Những lý giải về hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước

Phun môi bị nổi mụn nước, bạn đã gặp qua chưa? Phun môi hấp dẫn phái đẹp bởi ưu điểm che giấu sắc môi nhợt nhạt, viền môi không rõ nét một cách hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, có những trường hợp sau khi phun môi bị nổi mụn nước khiến chị em cảm thấy hoang mang. Thực hư vấn đề này ra sao? Cùng thẩm mỹ Xuân Hương tìm hiểu ngay sau đây!

>>> Nguyên nhân môi bị thâm sau khi phun xăm môi?

>>> Môi bị nhăn sau phun phải làm sao?

Vì sao phun môi bị nổi mụn nước?

Phun môi là phương pháp làm đẹp hiện đại ngày càng được nhiều chị em lựa chọn bởi thời gian thực hiện ngắn, nhưng màu môi lại lưu giữ trong khoảng thời gian dài mà không cần tốn công trang điểm.

Tuy nhiên, nhiều chị em sau khi phun môi lại xuất hiện mụn nước màu trắng, mọc thành chùm ở môi trên hoặc môi dưới, kèm theo đó là triệu chứng đau rát hoặc ngứa nhẹ. Vì sao vậy?

  • Kỹ thuật phun môi lạc hậu

Ở phương pháp xăm môi cũ, dụng cụ phun xăm còn thô sơ, đầu bút xăm môi được thiết kế thô, to nên dễ gây thương tổn bởi các vết thương hở. Vi khuẩn nhờ thế cũng dễ dàng xâm nhập vào môi hơn.

  • Dụng cụ phun môi không được vô trùng

Đây là nguyên nhân chính khiến phun môi bị nổi mụn nước. Nhiều cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng không khử trùng dụng cụ trước khi làm đẹp, lại sử dụng nhiều lần cho nhiều khách hàng nên rất dễ lây các bệnh truyền nhiễm như herpes, siêu viêm gan B.

nhung-ly-giai-ve-hien-tuong-phun-moi-bi-noi-mun-nuoc-1

Phun môi bị nổi mụn nước do đâu?

  • Sử dụng mực xăm không rõ nguồn gốc

Sử dụng mực xăm không rõ nguồn gốc cũng là một trong những nguyên nhân khiến phun môi bị nổi mụn nước. Tại các cơ sở tư nhân thường sử dụng màu mực có chi phí rẻ, xuất xứ không rõ ràng nên sẽ ảnh hưởng đến kết quả phun môi như: môi không lên đúng màu. Nguy hiểm hơn là nổi mụn nước, ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng.

  • Không giữ vệ sinh sau khi phun môi

Thông thường, sau khi phun môi, chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi sau khi phun xăm đó là kiêng đồ tanh, chất kích thích, rau muống, thịt bò, thịt gà… Nếu khách hàng không chịu khó kiêng khem theo hướng dẫn thì đó cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước.

Cách khắc phục hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước ra sao?

Có cách nào khắc phục hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước không? Nhiều chị em chia sẻ nên bôi acyclovir là hết nhưng cũng có những chị em không thấy được hiệu quả từ cách làm này. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy cậy nhờ đến sự thăm khám, tư vấn của các chuyên gia da liễu. Sau khi đã khắc phục hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước thành công, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cơ sở phun môi uy tín hơn.

nhung-ly-giai-ve-hien-tuong-phun-moi-bi-noi-mun-nuoc-2

Làm sao để khắc phục hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước?

Phương pháp phòng tránh hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước hiệu quả

Thay vì phải đối mặt với những hiểm họa khôn lường từ hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước, phun môi thẩm mỹ tại Xuân Hương là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn phòng tránh hiện tượng này.

nhung-ly-giai-ve-hien-tuong-phun-moi-bi-noi-mun-nuoc-3

Phun môi tại Xuân Hương là biện pháp an toàn, hiệu quả

Với hơn  20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương tự hào đã tiến hành phun môi cho hàng ngàn chị em đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn với chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Các chuyên viên kinh nghiệm lâu năm tại đây sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng cũng như màu sắc môi phù hợp với độ tuổi và nước da của bạn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Những lý giải về hiện tượng phun môi bị nổi mụn nước appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aH3g1F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét