Phẫu thuật hàm hô trên bằng Lefort I

Để phẫu thuật hàm hô dứt điểm, cắt Lefort I là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn sẽ hài lòng với khuôn hàm cân bằng của mình sau khi được cải thiện.

phẫu thuật hàm hô

Bạn sẽ luôn tự tin với nụ cười tươi tắn nhờ khuôn hàm hài hòa, cân bằng 

Niềng răng là giải pháp khắc phục hô phổ biến được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, niềng răng chỉ điều chỉnh được hô do răng, còn hô do hàm chỉ có phẫu thuật hàm hô mới đạt kết quả vừa ý. Trong đó, chỉnh hô hàm trên bằng Lefort I được thực hiện phổ biến và hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô trên bằng Lefort I là gì?

Phẫu thuật hàm hô trên bằng Lefort I là phương pháp tác động trực tiếp vào khung xương hàm. Trong trường hợp bạn bị hô hàm kèm hở lợi nhiều thì cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên. Đây là giải pháp tối ưu để cân bằng khớp cắn, mang lại khuôn hàm hài hòa, nụ cười duyên dáng.

Phẫu thuật hàm móm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

Phẫu thuật hàm hô cắt Lefort I ở đâu?

Phẫu thuật hàm hô cắt Lefort I trở thành “cứu cánh” cho các trường hợp khổ sở bởi khuôn mặt lệch lạc, mất tự tin khi cười, nói. Phương pháp này đã thay đổi cuộc đời cho nhiều trường hợp méo mó khuôn mặt.

JW chi nhánh Việt Nam với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn đã từng phẫu thuật hàm hô cắt Lefort I thành công cho nhiều khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được thay đổi khuôn hàm hô chưa vừa ý của mình chỉ sau 1 lần. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại gương mặt xinh xắn, tự tin.

Diễn viên múa Lan Nhi từng phẫu thuật hàm hô cắt Lefort I thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Phẫu thuật hàm hô trên bằng Lefort I appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2bsb2du
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét