Nâng ngực Nano Chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực Nano Chip với những ưu điểm vượt trội đã có mặt tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở áp dụng phương pháp này giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên như mong muốn.

nano chip

Ngực căng đầy, đẹp quyến rũ là mong ước của nhiều người

Ngực đẹp giúp bạn tự tin và quyến rũ mọi lúc, mọi nơi. Nếu chẳng may bạn có vòng 1 “khiêm tốn” thì cũng không cần phải lo lắng, nâng ngực Nano Chip sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp mới như mong muốn.

Nâng ngực Nano Chip là như thế nào?

Nâng ngực túi Nano Chip Motiva với công nghệ True Monobloc 7 lớp vỏ chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị bể. Bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Đặc biệt, túi Nano Chip có gel làm đầy giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang đến bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, quyến rũ.

Túi ngực Nano Chip màu xanh nhạt với bề mặt Nano mềm mại, bám dính cao

Điểm vượt trội của túi Nano Chip Motiva là có con Chip thông minh nằm bên trong túi ngực giúp quét tìm 15 dữ liệu (ngày sản xuất, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện, thông tin bệnh nhân)… không cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng. Ngoài thời hạn bảo hành thông thường còn có thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp tăng độ an toàn lên gấp đôi, đã được FDA kiểm chứng, công nhận.

Con Chip thông minh siêu nhỏ nằm bên trong túi ngực giúp rà soát dữ liệu

Nâng ngực Nano Chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực Nano Chip có mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và gây ra “cơn sốt” làm đẹp công nghệ cao trong giới thẩm mỹ. Tại đây, hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn đôi “gò bồng đảo” căng đầy, tràn sức sống.

HÌNH ẢNH 3

The post Nâng ngực Nano Chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2c5ASaT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét