Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá từ lâu đã được chị em biết tới nhờ hiệu năng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, công thức thực hiện như thế nào đơn giản mà vẫn phát huy được hiệu quả cao. Hãy cùng khám phá công thức trị sẹo rỗ tuyệt vời này nhé!

>>> Trị sẹo rỗ bằng thuốc

>>> Trị sẹo rỗ bằng phương pháp dân gian

Rau diếp cá từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong cung đình như một nguyên liệu để chăm sóc sắc đẹp của các cung tần, mỹ nữ. Đến ngày nay, nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy một vài dưỡng chất có trong rau diếp cá có tác dụng làm đẹp da và trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả. Dưỡng chất Saponin hợp chất gồm axit asiatic và axit brahmit có công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn trên da và kích thích quá trình sản sinh collagen tái tạo các mô liên kết giúp sẹo rỗ đầy lên nhanh chóng làm lành sẹo rỗ kích thích hình thành da non. Qua đó mang lại hiệu quả trị sẹo rỗ cho da mặt. Hiện nay, các loại mỹ phẩm dưỡng da, trị mụn và trị sẹo rỗ thành phần dưỡng chất thường được chiết suất từ rau diếp cá được nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Chính vì vậy, trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá là một phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên khoa học mà hiệu quả mà nó mang lại không hề thua kém bất cứ phương pháp trị sẹo rỗ nào.

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Sử dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá 3 lần/tuần kiên trì trong một thời gian bạn sẽ nhận thấy sự mờ đi của các vết sẹo rỗ. Bạn có thể thấy cách trị sẹo rỗ này cực kỳ đơn giản, an toàn, chi phí thấp và đạt được hiệu quả vượt mong đợi so với các phương pháp trị sẹo rỗ tự nhiên khác.

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá hiệu quả là thế nhưng khi áp dụng bạn cũng nên thử nghiệm xem phương pháp này có phù hợp với làn da của mình không nhé. Bạn đắp lên một vùng da nhỏ ở mặt trong cổ tay chờ khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu không thấy mẩn đỏ, ngứa hoặc khó chịu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bước vào công đoạn điều trị sẹo rỗ. Đặc biệt, bạn cần chú ý bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím, cũng như tránh mọi tác nhân từ môi trường xấu gây hại.

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá nguyên chất

Nguyên liệu

  • 1 nắm lá rau diếp cá tươi không bị héo hoặc úa
  • 1 chút nước lọc

Cách làm

  • Nắm lá diếp cá rửa sạch, ngâm trong nước muối khoảng 10 phút để loại bỏ hết độc tố
  • Để ráo rồi giã nát sau đó thêm một chút nước bạn lọc bỏ phần bã lấy nước ép rau diếp cá
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị sẹo rỗ giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Thoa đều nước ép rau diếp cá lên mặt đặt biệt là các vết sẹo rỗ, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo rỗ để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá cực kỳ hiệu quả.
tri-seo-ro-bang-rau-diep-ca-1

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá nguyên chất

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá kết hợp với lá gấc

Nguyên liệu

  • 1 nắm rau diếp cá
  • 50g lá gấc tươi
  • 1 chút muối

Cách làm

  • Rau diếp cá và lá gấc đem rửa sạch, ngâm trong nước muối khoảng 10 phút rồi để ráo
  • Sau đó lấy rau diếp cá và lá gấc thêm một chút muối đem giã nhỏ
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị sẹo rỗ
  • Đắp hỗn hợp rau diếp cá lên mặt đặc biệt là các vết sẹo rỗ, nằm thư giãn khoảng 15 phút
  • Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch.
tri-seo-ro-bang-rau-diep-ca-2

Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá kết hợp với lá gấc

Lăn kim trị sẹo rỗ kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá đơn giản, chi phí thấp và khá hiệu quả với những trường hợp sẹo rỗ mới xuất hiện, sẹo rải rác và sẹo rỗ nông. Với những bạn bị sẹo rỗ lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp này hiệu quả thực sự không cao.

Để điều trị sẹo rỗ triệt để, an toàn với làn da bạn nên trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao. Một trong những công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích đó là lăn kim trị sẹo rỗ kết hợp tế bào gốc. Có khả năng tạo ra yếu tố tự làm lành da giúp kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da làm mờ nếp nhăn và tình trạng chùng nhão. Kết hợp với tế bào gốc đưa và sâu trong da có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và xóa bỏ tình trạng sẹo rỗ do mụn để lại. Trong quá trình lăn kim trị liệu hoàn toàn không gây đau rát, khó chịu và trạng thái đỏ nhẹ trên da cũng nhanh chóng giảm và biến mất chỉ sau vài giờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị sẹo rỗ bằng rau diếp cá chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2buJi9p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét