Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi có nhu cầu xóa sổ đám vi ô lông đáng ghét. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc phổ biến nhất xoay quanh vấn đề này.

Vai trò của lông chân đối với cơ thể bạn

Để hiểu được triệt lông chân có ảnh hưởng gì không, trước hết bạn gái cần hiểu rõ vai trò của lông chân đối với cơ thể mình. Như chúng ta đã biết, con người là động vật có vú tiến hóa từ hàng triệu năm trước để dần thích nghi với môi trường và thông qua số lông ít ỏi trên cơ thể giúp mọi sự điều tiết cần thiết diễn ra linh hoạt và hiệu quả. Lông chân trên cơ thể có vai trò điều tiết nhiệt độ cơ thể, hạn chế sự ảnh hưởng của môi trường và hỗ trợ chức năng bài tiết của cơ thể. Bên cạnh những vai trò này, theo nhiều nghiên cứu lông chân còn tạo nên sức hút nhất định để thu hút bạn tình. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, người khác phái bị thu hút bởi mùi hương, vị trí, màu sắc và độ dài ngắn của lông chân bạn khác giới.

Tuy nhiên, khi lông chân mọc quá dài và dày lại phản tác dụng của nó, không những không giúp cải thiện sức khỏe mà còn là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn gây hại cho cơ thể và ảnh hưởng lớn về thẩm mỹ. Do đó, triệt lông chân là giải pháp tối ưu cho những bạn gái có lông chân mọc dài và rậm. Nhưng triệt lông chân có ảnh hưởng gì không, triệt lông chân như thế nào để an toàn và hiệu quả thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành triệt lông chân nhé!

triet-long-chan-co-anh-huong-gi-khong-1

Vai trò của lông chân đối với cơ thể bạn

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?

Để trả lời cho câu hỏi “triệt lông chân có ảnh hưởng gì không” bạn gái cần xác định việc triệt lông chân được thực hiện theo phương thức nào và mức độ triệt lông ra sao.

Hiện nay có rất nhiều phương thức triệt lông chân cho bạn gái lựa chọn như: waxing lông chân, cạo lông chân, triệt lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên và áp dụng công nghệ triệt lông chân tại các thẩm mỹ viện. Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không đến 90% sẽ phụ thuộc vào chính phương thức triệt lông được nói đến ở trên. Nhiều bạn gái đã nếm trải những tác hại không lường đến từ những cách triệt lông thông thường, truyền thống như lỗ chân lông phình to ra, viêm da, sẹo thâm hay dị ứng. Và ngược lại, nhiều bạn gái nhận thấy tác dụng đáng kinh ngạc của việt triệt lông chân bằng công nghệ cao sau khi được trải nghiệm.

Triệt lông chân triệt để là điều mà nhiều bạn gái mong muốn khi tiến hành điều trị. Tuy nhiên, lông chân cũng có vai trò nhất định đối với cơ thể nếu loại bỏ hoàn toàn lông chân chắc chắn sức khỏe cũng có phần bị ảnh hưởng. Do đây là đi ngược lại với lẽ tự nhiên. Chính vì vậy, triệt lông chân có ảnh hưởng gì không phụ thuộc phần lớn vào phương thức triệt lông chân mà mỗi bạn gái lựa chọn cũng như mức độ triệt lông ra sao. Một giải pháp triệt lông chân tối ưu là giải pháp triệt lông chân an toàn, hiệu quả nhưng vẫn giữ được vai trò của lông trên cơ thể và đảm bảo tính thẩm mỹ của đôi chân sau khi triệt lông. Vì vậy, giải pháp tốt nhất với đôi chân rậm lông là các bạn gái nên tiến hành triệt lông chân bằng công nghệ triệt lông hiện đại tại các thẩm mỹ viện uy tín.

triet-long-chan-co-anh-huong-gi-khong-2

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?

Triệt lông chân an toàn, hiệu quả bằng công nghệ triệt lông SHR

Hiện nay, công nghệ triệt lông SHR tiên tiến được áp dụng tại Việt Nam từ năm 2014 có nhiều cải tiến so với các công nghệ cũ từ thời gian điều trị cho đến mức độ an toàn và hiệu quả. Các bạn gái nên tham khảo công nghệ triệt lông tuyệt vời này nhé.

Công nghệ triệt lông SHR sử dụng mức năng lượng ánh sáng cải tiến với bước sóng 640 – 1200 nm có khả năng tiêu hủy mọi tình trạng lông khác nhau đồng thời ngăn chặn không cho chúng mọc trở lại mà không gây đau rát do được trang bị hệ thống làm lạnh cải tiến mà các công nghệ triệt lông cũ không có. Dải ánh sáng mà công nghệ SHR bắn sẽ đi sâu vào trong và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm cho lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách tự nhiên.

Khi tiến hành triệt lông bằng công nghệ SHR bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn không đau ngược lại với quá trình triệt lông bằng công nghệ thông thường.

Nếu bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi “triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?” hãy thử trải nghiệm công nghệ triệt lông SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương cam kết mang đến cho bạn dịch vụ triệt lông tận gốc với công nghệ SHR hiện đại bậc nhất hiện nay. Với cơ chế hoạt động ưu việt của công nghệ SHR cùng đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực điều trị da đem đến hiệu quả triệt lông rất tốt mà không gây đau rát hay bất kỳ cảm giác đau rát nào trong và sau quá trình thực hiện. Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng sự xuất hiện trở lại của lông như các phương pháp triệt lông khác chỉ sau một liệu trình triệt lông duy nhất.

triet-long-chan-co-anh-huong-gi-khong-3

Triệt lông chân an toàn, hiệu quả bằng công nghệ triệt lông SHR

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông chân,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bl0TPC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét