Tại sao bạn nên áp dụng cách làm đẹp da bằng rau củ

Làm đẹp da bằng rau củ là một trong rất nhiều cách làm đẹp da không những giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Hãy cùng tìm hiểu về cách làm đẹp da tuyệt vời này nhé!

>>> Làm đẹp da bằng sữa chua không đường

Bạn gái có một làn da mịn màng và rạng rỡ là thứ vũ khí hủy diệt giúp các nàng chinh phục các chàng trai. Tuy nhiên, chỉ một số ít bạn gái sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên mà hầu hết mọi người đều cố gắng chăm sóc để có thể có được một làn da trắng sáng, mịn màng. Một chế độ ăn uống để giúp làm đẹp da từ bên trong và một phương pháp làm đẹp da từ bên ngoài chính là chìa khóa cho một cơ thể khỏe mạnh và làn da hoàn hỏa.

Làm đẹp da bằng rau củ là một phương pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong cũng như chăm sóc da từ bên ngoài dễ thực hiện tại nhà mà chi phí lại hết sức hợp lý. Làm đẹp da bằng rau củ với chế độ ăn uống những món ăn rau củ quả kết hợp với mặt nạ chăm sóc da rất thân thiện với da, an toàn mà hiệu quả bạn khó có thể đong đếm được.

Áp dụng cách làm đẹp da bằng rau củ

Làm đẹp da bằng rau củ với các loại nước ép

1. Làm đẹp da với nước ép cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin A, chất xơ là loại nước ép rất tốt cho làn da của bạn. Nước ép cà rốt cung cấp lợi ích lâu dài cho làn da của bạn giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm cho da trẻ trung và rạng rỡ.

lam-dep-da-bang-rau-cu-1

Làm đẹp da với nước ép cà rốt

2. Làm đẹp da với nước ép cà chua

Nước ép cà chua dễ làm và khá phổ biến ngoài tác dụng làm đẹp da nó còn rất tốt cho cơ thể. Cà chua với hàm lượng lycopene dồi dào hoạt động như kem chống nắng từ bên trong và không có cholesterol giúp bảo vệ làn da của bạn trước những tia UV có hại. Mặt khác, cà chua còn rất giàu vitamin C có tác dụng cải thiện làn da, làm giảm quá trình lão hóa và nếp nhăn cho cảm giác mát da.

lam-dep-da-bang-rau-cu-2

Làm đẹp da với nước ép cà chua 

3. Làm đẹp da với nước ép cần tây

Có thể không nhiều bạn gái biết tới cách làm đẹp da bằng rau củ này. Tuy nhiên, nước ép cần tây khá tuyệt vời để bù nước vì nó rất giàu natri và làm sáng da tự nhiên. Nước ép cần tây cũng rất hiệu quả nếu bạn áp dụng để giảm cân đó.

lam-dep-da-bang-rau-cu-3

Làm đẹp da với nước ép cần tây

 Làm đẹp da bằng rau củ với mặt nạ làm đẹp da

1. Làm đẹp da bằng mặt nạ khoai tây

Áp dụng cách làm đẹp da bằng mặt nạ khoai tây bạn sẽ có một làn da trắng đẹp và kết thúc nỗi ám ảnh về mụn.

Nguyên liệu

  • 1 củ khoai tây

Cách làm

  • Củ khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ rồi ép lấy nước
  • Bạn cần rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc đa để loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Thoa đều nước ép khoai tây lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình làm đẹp da bằng khoai tây.
lam-dep-da-bang-rau-cu-4

Làm đẹp da bằng mặt nạ khoai tây

2. Làm đẹp da bằng mặt nạ nghệ tươi

Từ xa xưa khi mỹ phẩm làm đẹp ra chưa ra đời thì phụ nữ đã biết sử dụng nghệ làm nguyên liệu làm trắng da vô cùng hiệu quả. Nghệ dùng để ăn hay đắp mặt nạ đều có tác dụng tuyệt đối.

Nguyên liệu

  • 1 củ nghệ tươi
  • 1 thìa cà phê mật ong

Cách làm

  • Nghệ tươi rửa sạch, gọt vỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với mật ong để được một hỗn hợp sánh mịn
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc da
  • Thoa đều hỗn hợp nghệ tươi lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút
  • Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch
lam-dep-da-bang-rau-cu-5

Làm đẹp da bằng mặt nạ nghệ tươi

3. Làm đẹp da bằng mặt nạ nha đam

Đây là phương pháp làm đẹp da bằng rau củ được nhiều phụ nữ châu á yêu thích sử dụng. Nha đam rất giàu vitamin và khoáng chất giúp duy trì và làm sáng da. Đắp mặt nạ nha đam cũng giúp ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn.

Nguyên liệu

  • 1 lá nha đam

Cách làm

  • Lá nha đam lột vỏ, lấy phần thịt rồi ép lấy phần gel nha đam
  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi chăm sóc da
  • Thoa đều gel nha đam lên mặt, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút
  • Rồi rửa mặt lại bằng nước sạch
lam-dep-da-bang-rau-cu-6

Làm đẹp da bằng mặt nạ nha đam

 Lăn kim tế bào gốc làm đẹp da siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách làm đẹp da bằng rau củ rất thân thiện và an toàn cho làn da nhưng đòi hỏi bạn phải chăm sóc da thường xuyên và chờ một thời gian thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Đây là phương pháp làm đẹp da với các nguyên liệu tự nhiên nên bạn cần lên lịch chăm sóc và làm đẹp da hợp lý để nó phát huy hiệu quả tối đa mà không gây tác hại xấu lên da của bạn.

Hiện nay, với công nghệ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da nhanh chóng, siêu hiệu quả bạn gái có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một liệu trình lăn kim. Phương pháp này sử dụng 1 bánh lăn nhựa chứa hàng trăm đầu nhỏ rất nhỏ và bén, dài từ 02 – 0.3mm chuyên dùng trong y khoa. Khi lăn, đầu kim sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào. Đồng thời tế bào gốc được thẩm thấu sâu trong da cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng.  Từ đó, làn da được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn.

Luôn là địa chỉ làm đẹp nhanh chóng cập nhật những công nghệ làm đep tiên tiến nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào mang đến các liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Lăn kim tế bào gốc là công nghệ điều trị da mới, được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, khéo léo tạiThẩm mỹ viện Xuân Hương. Quy trình thực hiện đạt chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tại sao bạn nên áp dụng cách làm đẹp da bằng rau củ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2buQdxW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét