Tổng quan về nâng mũi không cần phẫu thuật

Nâng mũi không cần phẫu thuật hiện đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi tính nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và chi phí thấp.

Đối tượng nâng mũi không cần phẫu thuật

  • Khách hàng muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên;
  • Khách hàng có khiếm khuyết nhẹ về mũi;
  • Khách hàng bị dị ứng với vật liệu sụn silicon, sợ phẫu thuật dao kéo;

Nâng mũi không cần phẫu thuật thực hiện như thế nào?

Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng filler là phương pháp tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.

Có nhiều loại filler nhưng Restylane, Aquamid là hai hoạt chất làm đầy tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chỉ với 15-20 phút phút thực hiện bạn đã có ngay dáng mũi đẹp mà không lo sưng bầm hoặc bất kì biến chứng nào.

Nâng mũi không cần phẫu thuật 1

Nâng mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả đối với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp và ít khiếm khuyết. Đối với dáng mũi thấp to bè thì nâng mũi bằng filler không cải thiện được dáng mũi là bao.

Nâng mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả không?

Một trong những đặc điểm khiến nâng mũi không cần phẫu thuật được yêu thích đó là phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần phẫu thuật. Chi phí thấp hơn so với phương pháp nâng mũi phẫu thuật.

Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thếmũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.

Tuy nhiên thời gian duy trì mũi bằng phương pháp này không lâu. Nếu tiêm bằng Restylane thì sau khoảng từ 6 – 9 tháng, nếu tiêm bằng Aquamid thì khoảng từ 3 – 5 năm là mũi đã trở vệ trạng thái cũ, nếu muốn duy trì bạn phải đi tiêm lại. Hơn nữa nâng mũi không cần phẫu thuật cũng chỉ phù hợp với những người đã có dáng mũi đẹp. Đối với những người có đầu mũi quá thấp, cánh mũi bè, có quá nhiều khiếm khuyết thì phương pháp này thường ít hiệu quả. Muốn có một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn thì phẫu thuật nâng mũi chính là phương pháp duy nhất.

Nâng mũi không cần phẫu thuật 2

Chỉ có nâng mũi phẫu thuật mới giúp cải thiện triệt để các khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp toàn diện.

Nâng mũi không cần phẫu thuật có an toàn không?

Các chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không cần phẫu thuật có thành phần chủ yếu là Acid Hyaluronic. Tính an toàn của chất này đã được khẳng định trong nhiều năm qua và được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Acid Hyaluronic trong chất làm đầy tương đồng với Acid Hyaluronic tự nhiên trong cơ thể nên khi đưa vào cơ thể không gây ra phản ứng phụ.

Hiện nay có nhiều nơi sử dụng các chất làm đầy không có nguồn gốc rõ ràng. Để bảo vệ bản thân khi đi nâng mũi không cần phẫu thuật bạn nên xem thử các chất đó có được sự kiểm định của Bộ Y tế chưa và yêu cầu trung tâm thực hiện cho xem bao bì, nhãn mác, xuất xứ. Đặc biệt tiêm filler nâng mũi cho bạn phải do trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn và bằng cấp hành nghề thì mới đảm bảo tiêm đúng và đủ lượng filler để khắc phục khiếm khuyết  mũi được.

Nâng mũi không cần phẫu thuật 3

Bác sĩ Bệnh viện KIM đang tư vấn cho khách hàng về các vật liệu nâng mũi.

Cần kiêng cử gì sau nâng mũi không cần phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bạn có thể đi lại, sinh hoạt bình thường mà không phải lo lắng đến việc bị biến chứng hay gây ung thư hay không vềphương pháp phẫu thuật này. Sau khi tiêm, tùy cơ địa, nhiều khách hàng có thể bị sưng nhẹ hoặc cằm có thể hơi cứng. Bạn có thể thực hiện massage nhẹ nhàng ể cằm dần mềm mại hơn, vài ngày sau hiện tương sưng đau sẽ biến mất.

Nâng mũi không cần phẫu thuật 3

Sau nâng mũi không cần phẫu thuật bạn không phải kiêng cử gì nhiều như khi phẫu thuật nâng mũi.

Địa chỉ và chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật

An toàn nhất, tốt hơn hết bạn nên thực hiện hiện nâng mũi không cần phẫu thuật ở một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hành nghề. Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM hiện thực hiện tất cả các phương pháp nâng mũi: nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không cần phẫu thuật. Thực hiện nâng mũi không cần phẫu thuật tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được tham gia vào quy trình thực hiện vô trùng khép kín. Trực tiếp tiêm filler cho bạn là các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, chỉ với 15 phú tthực hiện là bác sĩ đã nắn chỉnh mũi đẹp xong cho bạn và bạn có thể ra về ngay.

Nâng mũi không cần phẫu thuật 4

Mọi quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM đều được thực hiện với quy trình vô trùng khép kín. Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Tất cả nhằm giúp khách hàng làm đẹp an toàn nhất.

Vềchi phí nâng mũi không cần phẫu thuật thì tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết mũi của bạn (lượng filler sẽ xài, thông thường chỉ cần 1-2cc là đã có thể tạo hình mũi đẹp) và loại filler mà bạn chọn. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá sau của Bệnh viện KIM:

Juvederm (USA) USD $500/1cc
Restylane (Thụy Điển) USD $400/1cc
Dermalax (Hàn Quốc) USD $350/1cc
Aquamid (Đan Mạch) USD $800/1cc
Hyafilia (Hàn Quốc) USD $350/1cc

Nâng mũi khôn cần phẫu thuật tại Bệnh viện KIM:

  • An toàn, nhanh chóng;
  • Không đau, không sưng bầm, không để lại sẹo;
  • Không phản ứng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với các chất liệu nâng mũi tốt và an toàn nhất hiện nay, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, quy trình phẫu thuật vô trùng, nhanh chóng và an toàn, đến nâng mũi không cần phẫu thuật với KIM bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi đẹp với chi phí hợp lý nhất mà không sợ xảy ra biến chứng.

The post Tổng quan về nâng mũi không cần phẫu thuật appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/243KIZe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét