Nâng ngực nam giới bằng túi ngực Nano Chip hiện đại

Nâng ngực ngày nay không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cho cả nam giới. Với sự ra đời của túi ngực Nano Chip, “cánh mày râu” càng có cơ hội làm đẹp vòng 1 như mong muốn. Nâng ngực nam giới túi Nano Chip giúp quý ông sở hữu bầu ngực quyến rũ không thua kém gì phái đẹp.

nano chip

Sở hữu vòng 1 quyến rũ như chị em không còn là giấc mơ xa vời đối với phái mạnh

Khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, đời sống con người càng nâng cao, nhu cầu làm đẹp theo đó cũng tăng. Do vậy, không chỉ có phụ nữ mới cần tăng size vòng 1 mà đàn ông cũng muốn được điều đó. Với tư tưởng “nam nữ bình đẳng” thì việc nâng ngực cho nam giới càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nâng ngực nam giới bằng túi ngực Nano Chip ra đời sẽ đáp ứng mong muốn của nhiều quý ông.

Túi ngực Nano Chip là gì?

Túi Nano Chip Motiva gồm 7 lớp vỏ với lớp cuối cùng có màu xanh nhạt giúp bảo vệ túi ngực không bị vỡ, có thể quan sát được trực quan hơn sự bảo vệ dày dặn của túi ngực. Cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, bền vững, bám dính tốt nhờ có 8.000 tiếp điểm/cm2 và gel đầy đặn giảm sự nhăn nheo, túi Nano Chip Motiva mang đến cho người dùng sự an toàn, bền vững.

Túi ngực Nano Chip Motiva cấu tạo 7 lớp vỏ bền vững với công nghệ True Monobloc tiên tiến tạo sự đàn hồi tốt

Túi ngực Nano Chip có thêm con Chip thông minh, khi được cấy ghép vào cơ thể người sẽ giúp quét tìm 15 dữ liệu (hãng sản xuất, nơi sản xuất, phân phối nước nào, bác sĩ thực hiện phẫu thuật là ai, bệnh nhân tên gì và bao nhiêu tuổi)… Con Chip này đã được FDA kiểm chứng, công nhận, nó không cung cấp thông tin định vị hay ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng. Khi có sự cố xảy ra, quyền lợi của khách hàng được đảm bảo. Đặc biệt, ngoài thời lượng bảo hành túi ngực thông thường, nhờ có con Chip còn được cấp thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp cho bệnh nhân an tâm hơn về độ bền cũng như chế độ bảo toàn chất lượng của công nghệ nâng ngực Nano Chip Motiva.

Con Chip thông minh siêu nhỏ giúp quét tìm thông số kĩ thuật

Nâng ngực nam giới bằng túi ngực Nano Chip hiện đại

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng ngực nam giới bằng túi ngực Nano Chip hiện đại được thực hiện bằng cách đưa vật nâng (túi ngực) vào cơ thể, túi ngực có nhiều form hình dáng khác nhau cho quý ông có sự lựa chọn phù họp. Sau phẫu thuật, phái mạnh sẽ tự tin hơn với bộ ngực quyến rũ không thua kém gì chị em.

 HÌNH ẢNH 3

The post Nâng ngực nam giới bằng túi ngực Nano Chip hiện đại appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2bXKN0N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét