Giá nâng mũi bằng chỉ có đắt không?

Với thời gian phẫu thuật chỉ từ 20 – 30 phút, đem lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, ít đau đớn, nâng mũi bằng chỉ đang khiến giới trẻ phải phát sốt. Do vậy giá nâng mũi bằng chỉ có đắt không và duy trì hiệu quả trong bao lâu là điều mà người ta quan tâm.

Giá nâng mũi bằng chỉ có đắt không?

Nâng mũi bằng chỉ là một dạng nâng mũi không phẫu thuật, được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc.

Với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ hoặc bó sợi collagen để đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi đẹp một cách tự nhiên.

Giá nâng mũi bằng chỉ tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ cũng nhất chất liệu chỉ mà bạn lựa chọn. Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phương pháp này có giá dao động từ 8 – 12 triệu đồng, đối với một số loại chỉ cao cấp thì giá có thể đắt hơn.

Nâng mũi bằng chỉ có duy trì kết quả lâu dài?

Không chỉ quan tâm đến giá nâng mũi bằng chỉ mà hiệu quả của phương pháp này duy trì trong bao lâu cũng là điều mà bạn cần tìm hiểu trước khi quyết định sẽ nâng mũi bằng chỉ.

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia phẫu thuật của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: “Giống như nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, nâng mũi bằng chỉ cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Do đặc điểm của chỉ nâng là tự tiêu, do đó chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, mũi chúng ta sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Bên cạnh đó phương pháp này chỉ áp dụng với trường hợp mũi có khuyết điểm nhẹ như thấp, tẹt còn với những khuyết điểm như gồ, lệch sống thì cần phải có phương pháp khác”.

Theo các nghiên cứu thì kết quả nâng mũi bằng chỉ thường kéo dài từ 6 – 7 tháng, tùy thuộc vào loại chỉ mà bạn lựa chọn. Đặc biệt với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng dễ dàng mất đi, do đó sẽ không thể đạt được kết quả như ý muốn.

Do đó để sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý và duy trì kết quả lâu dài thì bạn nên tham khảo thêm phương pháp nâng mũi S-line 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam hay giá nâng mũi bằng chỉ khách hàng hãy gọi đến số 1900.6466 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

The post Giá nâng mũi bằng chỉ có đắt không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2bhFiZl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét