Sau sinh bao lâu thì được nâng mũi?

Câu hỏi: Sau sinh bao lâu thì được nâng mũi?

Chào bác sĩ,

Em mới sinh em bé được gần 3 tháng và muốn nâng cao mũi lên nhưng không dám vì sợ ảnh hưởng tới con. Vậy bác sĩ cho em hỏi, không biết sau sinh bao lâu thì được nâng mũi và phẫu thuật có đau không, em vẫn chăm con bình thường được hay phải nằm tĩnh dưỡng?

Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ, em cảm ơn! (Vân Nguyễn, 28 tuổi, Hà Nội)

Trả lời sau sinh bao lâu thì được nâng mũi

sau-sinh-bao-lau-thi-duoc-nang-mui (35)

Bạn có biết sau sinh bao lâu thì được nâng mũi không?

Chào bạn Vân,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “sau sinh bao lâu thì được nâng mũi và phẫu thuật có đau không” tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Sau sinh bao lâu thì được nâng mũi?

Hiện nay, có hai phương pháp thẩm mỹ mũi chính là phẫu thuật và không phẫu thuật. Phẫu thuật mũi gồm có nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc. Không phẫu thuật gồm có tiêm chất làm đầy và sử dụng chỉ nội soi Ultra V Lift.

Những phương pháp này được coi là một dạng tiểu phẫu nên không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Tuy nhiên, bạn mới sinh con được gần 3 tháng, mà theo dân gian, sau khi sinh, người phụ nữ rất yếu ớt, phải kiêng cữ trong 3 tháng 10 ngày (tương đương 100 ngày).

sau-sinh-bao-lau-thi-duoc-nang-mui (45)

Bạn nên đợi sau sinh 6 tháng rồi mới nâng hoặc sửa mũi

Thực tế, chúng tôi khuyên bạn nên để sau sinh ít nhất là 6 tháng mới nên thực hiện nâng mũi bởi để thực hiện phẫu thuật không chỉ xét tới sức khỏe của người mẹ, mà còn phải xem xét sự an toàn của bé nữa.

Sau khi  nâng sửa mũi, bạn còn phải uống thuốc nhằm giảm sưng, giảm đau và chống phù nề hoặc là các loại thuốc kháng sinh. Các loại thuốc này có thể bị bài tiết qua sữa và làm ảnh hưởng đến chất và lượng của sữa mẹ khi đang cho con bú. Một số thuốc kháng sinh có thể đi vào sữa và làm ảnh hưởng tới bé hoặc có thể khiến bạn bị mất sữa và phải mất thời gian kích lại. Trong khi 6 tháng đầu tiên bé cần được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé một cách tốt nhất, bạn nên đợi khoảng 3 4 tháng nữa rồi mới thực hiện phẫu thuật.

2. Nâng mũi có đau không?

sau-sinh-bao-lau-thi-duoc-nang-mui (36)

Nâng sửa mũi không đau tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tham khảo loạt bài:

Ngày nay, kỹ thuật nâng sửa mũi đã phát triển vượt bậc và có thể khắc phục toàn bộ khuyết điểm của các công nghệ truyền thống nhằm hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn hay đau đớn cho khách hàng.

Không chỉ vậy, trước khi phẫu thuật, bạn còn được gây tê cục bộ để đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện.

Ngoài ra, sau nâng, bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay trong ngày và chăm sóc con bình thường. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chăm sóc mũi sau phẫu thuật một cách tỉ mỉ và cẩn thận để có được dáng mũi hoàn hảo nhất.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc sau sinh bao lâu thì được nâng mũi và phẫu thuật có đau không, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân và bé yêu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0913522749 hoặc trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn cụ thể nhé!

The post Sau sinh bao lâu thì được nâng mũi? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bcjro1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét