Nâng mũi có quan hệ được không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi là Minh Trâm, năm nay 25 tuổi. Tôi có gương mặt khá hài hòa khi nhìn thẳng, nhưng tôi lại cảm thấy không tự tin khi nhìn nghiêng vì vậy tôi rất muốn đi thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên tôi lại không thể thuyết phục chồng cho đi thẩm mỹ  vì chồng tôi sợ sau khi thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Vì vậy bác sĩ có thể cho tôi hỏi là nâng mũi có quan hệ được không? (Mỹ Duyên, Sài Gòn)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sau nâng mũi có quan hệ được không của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sau nâng mũi có quan hệ được hay không?

Phẫu thuật nâng mũi là thao tác cắt rạch để đưa vào bên trong khoang mũi sụn mũi nhằm chỉnh sửa và nâng cao mũi. Sau nâng mũi, để đạt kết quả thẩm mỹ tốt bạn cần thực hiện một số kiêng cử nhất định. Nhiều chị em khi đi nâng mũi lo lắng không biết sau nâng mũi có quan hệ được không? Vềvấn đề tế nhị này chúng tôi xin tư vấn bạn như sau.

Phẫu thuật nâng mũi thực chất chỉ là một dạng phẫu thuật đơn giản được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn từ 1h30-2h đồng hồ. Sau khi phẫu thuật nâng mũi bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, để hạn chế ảnh hưởng đến hình dáng chiếc mũi sau phẫu thuật bạn cần kiêng ăn các chất có thể gây sẹo hay lồi thịt như rau muống, thịt bò, hải sản, đồi xôi. Ngoài ra bạn cần kiêng đeo kính, không để ánh sáng chiếu vào vùng phẫu thuật, không để mũi bị dính nước, hạn chế nằm nghiêng… Còn việc quan hệ vợ chồng sẽ không h ảnh hưởng tới hình dáng chiếc mũi. Cũng chưa có một nghiên cứu nào chứng minh việc nâng mũi có thể gây ảnh hưởng tới việc chăn gối, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thuyết phục chồng cho đi thẩm mỹ. Bạn chỉ cần để mũi không bị các tác động mạnh ảnh hưởng đến sự định hình là được.

Nâng mũi có quan hệ được không

Nâng mũi có quan hệ được không: Sau nâng mũi bạn có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường nhưng lưu ý không để tác động mạnh đến mũi là được.

Thậm chí sau khi nâng mũi, bạn sẽ được sở hữu một gương mặt thanh thoát và cân đối hơn, giúp cho chồng bạn cảm thấy hài lòng. Đây cũng là một chất xúc tác quan trọng khiến chuyện chăn gối của vợ chồng bạn được thăng hoa hơn. Do vậy bạn và chồng bạn không cần phải lo lắng đến việc sau nâng mũi có quan hệ được không nhé.

Một trung tâm nâng mũi với đội ngũ bác sĩ giỏi và được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại thì sẽ giúp ca nâng mũi diễn ra nhanh chóng và rút ngắn được thời gian kiêng cử. Nâng mũi tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc mũi cẩn thận với máy nội soi và máy X quang Conebeam CT 3D, nhờ đó mọi khiếm khuyết mũi sẽ được nắm chính xác, tránh các biến chứng nâng mũi về sau.
  • Khách hàng được xem trước dáng mũi và lựa chọn chiếc mũi yêu thích với máy Vectra 3D. Công nghệ này cho phép đặt sụn mũi vừa vặn, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch.
  • Khách hàng được thực hiện nâng mũi với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y t, đảm bảo vô trùng và do chính các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.
  • Kho vật liệu nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành và được FDA chứng nhận về độ an toàn, giúp chỉnh sửa được mọi dáng mũi.
  • Chếđộ bảo hành nâng mũi chu đáo giúp bạn an tâm hơn khi làm đẹp.
Nâng mũi có quan hệ được không 1

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có quan hệ được không của bạn Mỹ Duyên. Nếu bạn Mỹ Duyên có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi có quan hệ được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2bhOsCy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét