Nâng ngực nội soi bác sĩ nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Nâng ngực nội soi là lựa chọn phổ biến cho những ai yêu thích làm đẹp, tăng size vòng 1. Đây là phương pháp hiện đại, an toàn và hiệu quả.

nâng ngực nội soi

Khuôn ngực nảy nở là mong ước của nhiều chị em

Phụ nữ quyến rũ nhất là ở vòng 1, nếu chưa vừa ý, chưa đủ đẹp thì ngại gì mà không nâng ngực nội soi để sở hữu bầu ngực như mong muốn. Tuy nhiên, khi nói đến phương pháp này, chị em thường cân nhắc về cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ… Bài viết sau đây sẽ “bật mí” cho phái đẹp về bác sĩ uy tín nâng ngực nội soi được rất nhiều người tin tưởng.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là tiến hành rạch một vết nhỏ trong hố nách, đường mổ nằm trùng nếp gấp nách kết hợp với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể giúp quan sát được rõ ràng diễn tiến ca phẫu thuật.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi ngực giả định bằng cách bơm dung dịch huyết thanh vào túi ngực giả định đúng như size đã đo đạc ban đầu, rồi kiểm tra sự cân đối giữa 2 bầu ngực, nếu có sai lệch sẽ cân chỉnh lại tỉ lệ huyết thanh sao cho 2 bên ngực cân đối. Khi đã đưa được chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, bạn sẽ được điều chỉnh túi độn cân xứng với cơ thể.

Nâng Ngực Nội Soi

Hình ảnh các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong nâng ngực

Nâng ngực nội soi bác sĩ nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở nâng ngực nội soi uy tín, từng phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng và nhận được phản hồi hài lòng. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện JW chi nhánh Việt Nam – Người từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn) được đào tạo trực tiếp bởi bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc TS. BS. Hong Lim Cho, đã từng nâng ngực cho rấ nhiều trường hợp lép, xệ… thiếu tự tin.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam

Tại đây, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới. Phổ biến là túi ngực Nano Chip hiện đại với bề mặt Nano mềm mại, con Chip thông minh mới ra đời và đã có mặt tại JW. Đây là công nghệ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người tin dùng.

Túi ngực Motiva bao gồm bề mặt Nano bền vững cùng con Chip thông minh giúp tăng chất lượng và thời hạn sử dụng cho khách hàng

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi bác sĩ nào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2c1I2sD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét