Khám phá những lợi ích của việc triệt lông chân

Lợi ích của việc triệt lông chân giúp loại bỏ những vùng lông đậm màu mất thẩm mỹ đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng hơn giảm hẳn tình trạng viêm nang lông. Bạn đã khám phá hết những lợi ích của việc triệt lông chân chưa?

>>> Triệt lông chân tại Thanh Hóa

Triệt lông chân là một phương thức làm đẹp của chị em giúp loại bỏ vi ô lông đáng ghét để làm đẹp cho đôi chân của mình và diện những bộ cánh mình thích. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng biết được những lợi ích của việc triệt lông chân đối với cơ thể mình. Bài viết sau đây sẽ chia sẽ những lợi ích của việc triệt lông chân giúp bạn có một cái nhìn tổng quát, toàn diện trước khi quyết định triệt lông chân.

Lợi ích của việc triệt lông chân giúp làn da luôn khỏe mạnh

Sự xuất hiện dày đặc của lớp lông trên đôi chân xinh đẹp của bạn là một thảm họa vào những ngày hè nắng chói chang như thế này. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu bí bách và nhất là lông tích tụ nhiều mồ hôi. Mặt khác, lông chân mọc nhiều và rậm là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn sống ở nang lông sinh sôi, nảy nở nguyên nhân chính gây nên các bệnh ngoài da như viêm ngứa, mọc mụn…Ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe làn da của bạn.

Còn phải kể đến lông chân rậm và dày tích tụ bụi bẩn và các loại kí sinh trùng sống trên da nếu không được vệ sinh sạch sẽ nó sẽ là mối họa tiềm tàng lúc nào cũng có thể bùng phát tàn phá làn da của bạn. Do đó, triệt lông chân là nhu cầu và việc làm cần thiết của bạn gái giúp bạn gái loại bỏ được những mối họa tiềm tàng và những bệnh lý ngoài da dễ gặp phải khi sở hữu một đôi chân rậm lông.

loi-ich-cua-viec-triet-long-chan-1

Lợi ích của việc triệt lông chân giúp làn da luôn khỏe mạnh

Lợi ích của việc triệt lông chân nâng cao tính thẩm mỹ và giúp chị em thêm tự tin

Sở hữu một đôi chân nhiều lông với bạn gái như một cô gái có gương mặt xinh đẹp đi thi hoa hậu với chiều cao một mét rưỡi vậy. Đôi chân của bạn dù có nuột nà, làn da có trắng mịn thế nào thì đám vi ô lông cũng đã xóa tan đi những vẻ đẹp đó khi nó ngự trên đôi chân của bạn. Quan niệm về nét đẹp hiện đại với đôi chân bạn gái đó là đôi chân thon, trắng mịn và quan trọng nhất là sạch lông do đó khi bạn sở hữu đôi chân rậm lông chắc chắn những lời nhận xét về đôi chân của bạn sẽ không tích cực cho lắm. Vào mùa đông bạn có thể cho chắn cho đôi chân của mình được, nhưng bước sang những ngày hè này đôi chân rậm lông thực sự là một thảm họa đối với bạn gái. Với lông chân rậm bạn không thể diện được những bộ váy xinh đẹp, quần short dạo phố và đi cùng với đó là cảm giác tự ti, mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Triệt lông chân là giải pháp tối ưu mà bạn gái cần làm lúc này. Vậy triệt lông chân làm sao để đạt được hiệu quả cao mà an toàn cho da và triệt lông với công nghệ gì?

loi-ich-cua-viec-triet-long-chan-2

Lợi ích của việc triệt lông chân nâng cao tính thẩm mỹ và giúp chị em thêm tự tin

Triệt lông chân an toàn, hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiểu được tác hại của tình trạng lông chân rậm và dày cũng như lợi ích của việc triệt lông chân nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp triệt lông lông mang tính triệt để bằng công nghệ cao. Lông chân rậm áp dụng các biện pháp triệt lông không đúng cách hoặc thực hiện sai kỹ thuật như: cạo lông, nhổ lông, wax lông nhiều lần sẽ dẫn đến lỗ chân lông bị thâm đem hoặc viêm nang lông. Thay vì phải tốn một khoản chi phí cho việc khắc phụ những hậu quả sau khi triệt lông chân không đúng cách bạn nên thực hiện triệt lông chân bằng công nghệ SHR sử dụng máy OPT – công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ SHR sử dụng máy OPT là công nghệ triệt lông chân hiện đại hàng đầu hiện nay. Bằng ánh sáng sinh học SHR an toàn, nằm sâu trong lỗ chân lông loại bỏ từng sợi lông cho bạn đôi chân mịn màng, sáng hồng tự nhiên.

Nhận chuyển giao công nghệ triệt lông chân SHR trực tiếp của Mỹ, thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực điều trị da, dịch vụ triệt lông chân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang đem đến hiệu quả triệt lông chân rất tốt mà không gây đau rát hay bất kỳ cảm giác đau rát nào trong và sau quá trình thực hiện. Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng sự xuất hiện trở lại của lông như các phương pháp tẩy lông khác. Bởi chỉ duy nhất 1 liệu trình, công nghệ SHR sẽ xóa sạch lông chân khiến chúng không thể mọc lại.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông chân bằng công nghệ SHR  tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Khám phá những lợi ích của việc triệt lông chân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2b2E8Rt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét