Mách nhỏ cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không cực đơn giản

Cách trị mụn bằng lá trầu không khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Đây là một trong những cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tự nhiên an toàn, hiệu quả và được chị em áp dụng nhiều nhất. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không đơn giản, dễ thực hiện, siêu tiết kiệm, cực an toàn và hiệu quả cao. Mời bạn đọc tham khảo:

 

>>> 3 Cách trị mụn trứng cá bằng nghệ.

>>> 3 Cách trị mụn trứng cá bằng cà chua.

Làm gì để trị mụn trứng cá vừa an toàn vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm? Hiện nay, các chị em truyền tai nhau rất nhiều cách trị mụn trứng cá dân gian hoặc những loại thuốc, kem bôi trị mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều quá, bạn lại không biết nên sử dụng phương pháp nào hiệu quả. Hãy thử ngay cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ.

Lá trầu không có tác dụng trị mụn trứng cá như thế nào?

cach-tri-mun-trung-ca-bang-la-trau-khong 1

Lá trầu không có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả

  • Bạn biết đến là trầu không được sử dụng làm gia vị để ăn trầu mà không hề biết đến, trong đông y, lá trầu không còn được sử dụng làm vị thuốc chữa bệnh hiệu quả.
  • Trong đông y, lá trầu không có vị cay nồng, mùi hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn… dùng để chữa các bệnh ngoài da, bệnh phụ nữ rất hiệu quả.
  • Trong tây y, trong thành phần của lá trầu không  chứa hàm lượng lớn tinh dầu thơm, chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Vì vậy, lá trầu không có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm trị mụn rất tốt và an toàn. Không những thế, nó còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da láng mịn, tự nhiên.

Chính vì những lý do trên mà người ta dùng lá trầu không để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà.

Cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không

Cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không rất đơn giản và dễ dàng.Các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

cach-tri-mun-trung-ca-bang-la-trau-khong 2

Dùng nước lá trầu không để rửa mặt trị mụn trứng cá hàng ngày

  • Bước 1: Lấy 3 lá trầu không rửa sạch, để ráo rồi vò nát.
  • Bước 2: Ngâm lá trầu không trong bát nước vừa đun sôi trong 30 phút.
  • Bước 3: Dùng nước ngâm lá trầu không để rửa mặt.

Thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không này  2 – 3 lần / ngày và liên tục trong 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, những nốt mụn trứng cá sẽ xẹp dần và biến mất không để lại vết thâm.

Lưu ý khi thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không

Khi thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

cach-tri-mun-trung-ca-bang-la-trau-khong 3

Khi thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không, bạn cần lưu ý điều gì?

  • Lá trầu không có tính khử trùng mạnh, tinh dầu có tính nóng có thể gây khô da, nóng da nên các bạn không nên lạm dụng thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.
  • Nếu sau khi áp dụng cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không thành công, da hết mụn thì bạn nên ngưng thực hiện, chăm sóc da như bình thường.
  • Khi thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không, các bạn nên massage nhẹ nhàng để các tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào da, tăng khả năng trị mụn, giảm sẹo.
  • Nếu da của bạn thuộc loại da thường và da khô thì bạn chỉ nên dùng 2 lần/tuần, còn đối với da nhờn thì dùng 3 lần.

Cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không tuy tốt và an toàn, nhưng để bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong 1 thời gian dài để thấy kết quả chứ không có hiệu quả nhanh. Tỷ lệ mụn tái phát rất cao. Để điều trị mụn trứng cá dứt điểm, các bạn cần đến sự can thiệp của công nghệ cao. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp ánh sáng Plasma giúp điều trị mụn trứng cá nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Kết thúc liệu trình trị mụn, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết mà không để lại bất cứ một di chứng nào.

http://ift.tt/2bzMdOS

The post Mách nhỏ cách trị mụn trứng cá bằng lá trầu không cực đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bhGUQh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét