4 lưu ý khi nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc

Hiện nay, vì mục đích lợi nhuận, nhiều thẩm mỹ viện, Spa không uy tín đã thực hiện các ca nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc, bất chấp sự an toàn cũng như sức khỏe của khách hàng. Điều này thật đáng lên án. Tuy nhiên, trước những lời mời chào, quảng cáo rầm rộ phái đẹp khó có thể phân biệt và tìm đến địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật uy tín thực sự.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ về việc nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc có nguy hại như thế nào. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đưa ra những lưu ý bạn cần biết khi nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy giúp các bạn gái nâng cao mũi an toàn và hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Lưu ý không thể bỏ qua khi nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc

nang-mui-bang-chat-lam-day-khong-ro-nguon-goc (2)

Nâng mũi bằng chất làm đầy có an toàn không?

1. Nâng mũi bằng chất làm đầy chính hãng khác loại không rõ nguồn gốc như thế nào?

Chất làm đầy chính hãng có thành phần chính là axit hyaluronic – tương tự với chất tồn tại trong cơ thể con người nên có khả năng thích ứng cao, khá an toàn đối với cơ thể con người. Do đó, khi được tiêm vào da với một lượng nhỏ bằng kim chuyên dụng, chất gel này sẽ ngay lập tức bám chặt và tạo thành lớp mô dày dưới vùng cần nâng độn. Dưới bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ, dáng mũi cao, thon gọn sẽ hiện ra mà không cần phải làm phẫu thuật hay chịu bất kỳ đau đớn nào.

Tuy nhiên, nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc hoàn toàn trái ngược. Việc dùng các chất không rõ nguồn gốc có thể khiến mũi của bạn bị biến dạng cong vẹo, dị ứng, thậm chí bị hoại tử. Trong thời gian gần đây, ngày càng nhiều vụ biến chứng nghiêm trọng khi nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc tại các cơ sở thẩm mỹ không được cấp phép ở Việt Nam và trên cả thế giới.

Hầu hết các thẩm mỹ viện nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc thường đầu tư quảng cáo hoành tráng nhưng thực tế lại có cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị thô sơ, thiếu chuyên nghiệp và không đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chất làm đầy họ sử dụng cũng không được cấp chứng nhận của FDA mà chỉ là các chất được chế tạo từ Silicon lỏng – một chất làm đầy đã bị cấm tiêm vào cơ thể con người. Hậu quả khi sử dụng các chất này rất khủng khiếp.

2. Hiểm họa của nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc

nang-mui-bang-tiem-chat-lam-day-khong-ro-nguon-goc

Hậu quả khi dùng chất làm đầy không rõ nguồn gốc bởi bác sĩ chưa qua đào tạo của một phụ nữ Singapore

Nâng cao mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc xuất xứ thường được các thẩm mỹ viện, Spa không uy tín quảng cáo với mức giá rẻ chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba các chất làm đầy chính hãng. Do tâm lý ham rẻ, các chị em dễ “mắc bẫy” và sau khi thực hiện khó tránh khỏi các tai biến, phản ứng, dị ứng, thậm chí là viêm da. Bởi những chất này vô cùng nguy hại, có thể di chuyển đến nhiều nơi gây ra u xơ do bị phản ứng bao lại của cơ thể. Khi nâng cao mũi bằng những chất không rõ nguồn gốc này, khó có thể lấy ra hết và dễ bị nhiễm trùng, nổi u cục, mũi bị cong vẹo, méo mó rất khó coi.

Biến chứng khi nâng cao mũi bằng những chất làm đầy không rõ xuất xứ, nguồn gốc vô cùng nghiêm trọng, không chỉ vậy, da bạn sẽ bị lão hóa nhanh hơn và bạn sẽ phải gắn bó với chúng nếu muốn trẻ mãi không già. Tuy nhiên, khi lạm dụng các chất độc hại này, bạn có thể bị teo cơ và lão hóa rất nhanh.

3. Tay nghề của bác sĩ quyết định sự thành công của ca nâng cao mũi

nang-mui-bang-chat-lam-day-khong-ro-nguon-goc (6)

Tay nghề bác sĩ quyết định sự thành công hay thất bại của ca nâng cao mũi

Theo các chuyên gia, cho dù là sử dụng chất không rõ nguồn gốc hay các chất làm đầy chính hãng, phương pháp nâng mũi cũng chỉ có hiệu quả thực sự khi được dùng với liều lượng hợp lý, được tiêm vào đúng vị trí. Bởi vậy, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này yêu cầu tay nghề khá cao, bác sĩ cần có hiểu biết rõ ràng về giải phẫu vùng mũi, kỹ thuật tiêm chính xác, nhẹ nhàng và cần có kinh nghiệm lâu năm để xử lý mọi trường hợp có thể xảy ra.

Ngoài ra, một bác sĩ tốt, có tâm, có đức sẽ hiểu điều gì là cần nhất đối với bạn, họ sẽ không sử dụng các chất không rõ xuất xứ để tiêm vào cơ thể bạn.

4. Chất làm đầy không có hiệu quả vĩnh viễn

Nhược điểm duy nhất của phương pháp nâng cao mũi mà không cần phẫu thuật này chính là không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Mỗi loại chất lại cho hiệu quả cao trong một khoảng thời gian nhất định khác nhau và còn tùy thuộc cả vào cơ địa của mỗi người. Chính vì vậy, bạn nên hỏi bác sĩ xem mình hợp với loại nào nhất.

Nếu muốn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn lâu dài, bạn có thể xem xét thực hiện một trong các phương pháp như nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc hoặc bọc sụn… tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Làm thế nào để nâng cao mũi bằng chất làm đầy an toàn hiệu quả?

nang-mui-bang-chat-lam-day-khong-ro-nguon-goc (5)

Kết quả nâng mũi bằng chất làm đầy chính hãng tại TMV uy tín tại Hà Nội

Để đảm bảo nâng sửa mũi bằng chất làm đầy an toàn hiệu quả, bạn cần nhớ một số nguyên tắc sau:

- Chỉ để bác sĩ tiêm khi bạn đã xác định chất làm đầy còn hạn sử dụng và có nguồn gốc rõ ràng cũng như được cấp chứng nhận an toàn với cơ thể con người.

- Không sử dụng các hộp đã bị mở sẵn hoặc không có tem bảo hành.

- Cần có chứng nhận về độ an toàn được Bộ Y tế Việt Nam cũng như các tổ chức y tế và thẩm mỹ trên thế giới cấp phép lưu hành.

- Các đối tượng đang có thai, cho con bú hoặc bị bệnh mãn tính không nên áp dụng kỹ thuật này.

- Lựa chọn loại chất phù hợp nhất với cơ thể để có hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 4 lưu ý về nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc nói chung và nâng cao mũi không cần phẫu thuật nói riêng. Hi vọng, qua bài viết này, các bạn đã có những kiến thức cơ bản để làm đẹp một cách thông minh và hiệu quả. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc về các dịch vụ khác như nâng mũi S-line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn… bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0913522749 để được tư vấn cụ thể nhé!

Chúc các bạn sớm có một dáng mũi đẹp như ý!

http://ift.tt/2bUv0QD

The post 4 lưu ý khi nâng mũi bằng chất làm đầy không rõ nguồn gốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2bUv4Qm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét