Nâng ngực nội soi mới nhất bằng công nghệ Nano Chip hiện đại

Nâng ngực nội soi mới bằng túi ngực Nano Chip giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài như mong muốn. Công nghệ này được áp dụng rất phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, an toàn, hiệu quả.

nano chip

Ngực tròn đầy giúp phái đẹp luôn tự tin thể hiện vẻ quyến rũ mọi góc độ

Hẳn nhiều người có nhu cầu tăng size vòng 1 rất quan tâm đến các công nghệ làm đẹp mới. Họ mong chờ sự cải tiến vượt trội, những ưu điểm khác biệt nhưng an toàn hơn hẳn những kĩ thuật nâng ngực cũ. Ngành thẩm mỹ nâng ngực đã đáp ứng được mong muốn ấy. Nâng ngực bằng túi Nano Chip hiện đại ra đời giúp phái đẹp tự tin hơn với vòng 1 quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Công nghệ Nano Chip là gì?

Túi Nano Chip hãng Motiva bao gồm 7 lớp vỏ, đặc biệt lớp Bluseal bảo vệ màu xanh giúp giữ túi không bị chảy gel Silicon khuếch tán vào cơ thể, tạo ra trực quan sinh động, cảm nhận được sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm.

Bề mặt Nano mềm mại, 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, tránh được các biến chứng không mong muốn. Bên cạnh đó, gel làm đầy làm giảm sự nhăn nheo, chuyển động linh hoạt với cơ thể ngay cả khi bạn xuống nước bơi, luyện tập thể dục, hoạt động mạnh… hạn chế hiện tượng co thắt bao xơ sau nâng ngực. Bên trong túi Motiva còn có gắn con Chip thông minh được lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số (size túi ngực, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng…) được thông qua 1 đầu đọc cầm tay khi đưa qua vùng ngực mà không cung cấp thông tin định vị hay ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng.

Túi nâng ngực Motiva với bề mặt Nano mềm mại và con Chip thông minh mang lại sự cải tiến vượt trội hơn so với túi ngực cũ

Nâng ngực nội soi mới nhất bằng công nghệ Nano Chip hiện đại

Nâng ngực nội soi mới nhất bằng túi Nano Chip được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Cũng như phương pháp nâng ngực cũ, túi ngực sẽ được đưa vào đường gấp nách kết hợp với camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát rõ ràng diễn tiến của ca phẫu thuật.

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở nâng ngực túi Nano Chip hiện đại mới nhất. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và trang thiết bị tiên tiến, sẽ mang đến cho bạn bộ ngực tròn đầy, quyến rũ mọi lúc, mọi nơi.

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi mới nhất bằng công nghệ Nano Chip hiện đại appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2bKJVMq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét