Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip

Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip công nghệ cao, hiện đại, an toàn làm tăng kích thước và săn chắc vòng 1, đem đến cho bạn sự tự tin, quyến rũ.

Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip

Vòng 1 đẹp, quyến rũ là mơ ước của nhiều chị em

Vòng 1 thể hiện nét nữ tính của phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn sở hữu “đồi núi” lép, xệ, không đều… Do vậy, nâng ngực nội soi cải thiện “đôi gò bồng đảo” là phương pháp được quan tâm, ưa chuộng. Đặc biệt, với sự cập nhật xu hướng làm đẹp thường xuyên, ngành thẩm mỹ còn cho ra đời kĩ thuật nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip tạo sự an toàn, tin cậy cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip

Nâng ngực nội soi túi Nano Chip với bề mặt Nano có tới 8.000 tiếp điểm/cm2, bám dính cao, không tạo ra ma sát, hạn chế hiệu quả biến chứng ngay cả khi bạn đi bơi hay hoạt động mạnh. Ngoài ra, 7 lớp vỏ chắc chắn, trong đó lớp Bluseal bảo vệ màu xanh, có chức năng giữ túi không bị chảy gel silicon khuếch tán vào cơ thể, tạo trực quan cảm nhận được sự an toàn giữa vỏ và mặt trong của sản phẩm. Nét cải tiến vượt trội là con Chip được lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số (kích thước túi ngực, thời điểm nâng, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng…) được thông qua 1 đầu đọc cầm tay đọc mã độc quyền khi đưa qua vùng ngực.

Túi ngực Nano Chip Motiva màu xanh nhạt

Túi ngực Nano Chip Motiva màu xanh nhạt hiện đại với bề mặt Nano bền và con Chip thông minh mang đến sự an toàn, hiệu quả khi sử dụng

Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế, túi sẽ được đưa vào cơ thể qua đường nách kết hợp với camera siêu nhỏ giúp bác sĩ quan sát được rõ ràng ca phẫu thuật.

Các vị trí đặt túi ngực

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực (Ảnh minh họa)

Với các ưu điểm mới vừa nêu trêm, nâng ngực nội soi bằng túi Nano Chip không gây biến chứng, an toàn và hiệu quả lâu dài. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở đầu tiên thực hiện công nghệ này với đội ngũ bác sĩ chuyên môn từng tu nghiệp lâu năm ở Hàn sẽ mang lại cho bạn vòng 1 mới như ý.

HÌNH ẢNH 1

The post Nâng ngực nội soi an toàn bằng túi Nano Chip appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2b5fulh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét