Hướng dẫn cách trị mụn bằng lá trầu đá bay những nốt mụn xấu xí, cứng đầu

Trị mụn bằng lá trầu - phương pháp trị mụn tự nhiên mang lại hiệu quả cao thay cho các loại thuốc trị mụn bán tràn lan trên thị trường là một giải pháp hay ho mà nhiều chị em đang lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn bằng lá trầu rất đơn giản, hiệu quả để các bạn áp dụn.

>>> Trị mụn bằng lá chè xanh

Công dụng trị mụn bằng lá trầu

Các nốt mụn li ti rải rác hoặc dày đặc trên mặt sẽ khiến bất cứ bạn gái nào cũng cảm thấy khó chịu và không được thoải mái. Để giúp đá bay những nốt mụn hiện nay có rất nhiều cách khác nhau như bôi thuốc trị mụn, uống thuốc trị mụn… nhưng không phải cách nào cũng cho hiệu quả và an toàn cho da. Trị mụn bằng lá trầu sẽ thật nhanh gọn bởi lá trầu với vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử trùng chống viêm trị mụn rất tốt và an toàn. Ngoài ra, trị mụn bằng lá trầu kết hợp với một vài loại thảo dược tự nhiên còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, giúp thu nhỏ lỗ chân lông đem đến làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn.

tri-mun-bang-la-trau-1

Công dụng trị mụn bằng lá trầu

Hướng dẫn cách trị mụn bằng lá trầu đá bay những nốt mụn xấu xí, cứng đầu

Trị mụn bằng lá trầu những tinh chất trong lá trầu sẽ thẩm thấu vào sâu các lỗ chân lông, tác động nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và diệt khuẩn giúp trị mụn hiệu quả, giảm viêm, se khít lỗ chân lông.

Nguyên liệu

  • 3 lá trầu không
  • 1 cốc nước nóng

Cách làm

  • Bạn lấy khoảng 3 lá trầu không rửa sạch, để ráo rồi vò nát
  • Lấy nước sôi đổ ra một cái cốc rồi cho lá trầu không vào ngâm
  • Đợi khoảng 30 phút cho nước nguội bớt
  • Bạn cần rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị mụn để tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Thoa nước ấm lá trầu không lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 15 phút giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả trị mụn tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng lá trầu.
tri-mun-bang-la-trau-2

Hướng dẫn cách trị mụn bằng lá trầu đá bay những nốt mụn xấu xí, cứng đầu

Cách trị mụn bằng lá trầu rất đơn giản, an toàn và hiệu quả. Các bạn gái có thể ngay lập tức áp dụng nếu đang gặp phải vấn đề về mụn. Tuy nhiên, lá trầu có tính khử trùng rất mạnh, tinh dầu có tính nóng có thể gây khô da, nóng da do đó các bạn không nên lạm dụng. Bạn chỉ nên áp dụng trị mụn bằng lá trầu 2 tuần một lần. Nếu da đã hết mụn thì ngưng lại và chăm sóc da bình thường để ngăn ngừa mụn tái phát. Còn nếu tình trạng mụn vẫn chưa hết hẳn thì bạn cũng nên dùng sử dụng trong ít ngày rồi tiếp tục quay lại.

Với cách trị mụn bằng lá trầu không ở trên, bạn có thể hoàn toàn thực hiện được ở nhà để giúp loại bỏ cũng như ngăn chặn sự phát triển của mụn cám. Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện đều đặn thì sau khoảng 3 tháng, tình trạng mụn của bạn sẽ được loại bỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn nhanh chóng loại bỏ mụn thì công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Trị mụn bằng công nghệ lăn kim là phương pháp trị mụn hiện đại nhất hiện nay, phương pháp vi điểm trên da – lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc đã và đang chinh phục phái đẹp bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Làn da của phái đẹp sẽ nhanh chóng hồi phục, trở nên láng mịn và đầy sức sống!

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ làm đẹp cho chị em, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng tiếp nhận thiết bị lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc hiện đại bậc nhất, cam kết mang lại cho phái đẹp một làn da sạch mụn, mịn màng như ý. Chỉ trong khoảng thời gian từ 20-30 phút cho một lần điều trị, phái đẹp sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn đồng thời làn da sẽ trở nên trắng trẻo, đầy sức sống! Sau liệu trình lăn kim tế bào gốc da sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới, đẹp hơn, săn chắc hơn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn cách trị mụn bằng lá trầu đá bay những nốt mụn xấu xí, cứng đầu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aC7D9p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét