Cẩm nang chọn lens giãn tròng thật nổi mà hợp mắt

Lens giãn tròng với những chỉ dẫn cực kỳ chi tiết về cách chọn màu sắc và kích cỡ sau đây bạn gái có thể tự tin diện kính giãn tròng thật long lanh mà không hề lo sợ bị “fail” nhé!

 

Lâu nay, việc trang điểm tạo cá tính với lens giãn tròng mắt đã không còn quá xa lạ với các cô gái hiện đại nữa. Tương tự như trang điểm, khi sử dụng hợp lý kết hợp phụ kiện độc đáo này với đôi mắt bạn sẽ trở nên sắc nét, cuốn hút và khiến chủ nhân xinh đẹp nổi bật hơn hẳn. Không chỉ vậy, màu mắt của bạn thay đổi kết hợp với làn da trắng sáng, kiểu tóc, trang phục mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài tươi mới, sống động hơn rất nhiều. Thực tế, không chỉ các tín đồ yêu làm đẹp mà các ngôi sao từ Hàn đến Hollywood cũng ưa thích lens giãn tròng cuốn hút đầy ma lực này.

Tuy phổ biến là như vậy nhưng lens giãn tròng vẫn làm khó không ít các cô nàng trong việc lực chọn khi phần lớn chúng ta đều sở hữu đôi mắt màu tối, kích thước lòng đen và tròng mắt thường khá nhỏ. Khi diện kính giãn tròng đôi mắt kiểu châu Á của bạn dễ lên màu không được chuẩn, kích thước kính to hơn so với kích thước mắt… Khắc phục các vấn đề này và sở sửu đôi mắt long lanh, cuốn hút, tự nhiên nhất khi trang điểm với lens giãn tròng bạn cần nắm rõ những điều cơ bản sau đây.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc

Cẩm nang chọn lens giãn tròng thật nổi mà hợp mắt

1. Màu sắc lens giãn tròng

Để có một đôi mắt ấn tượng, long lanh mà trông vẫn tự nhiên khi đeo lens giãn tròng điều quan trọng nhất bạn gái cần nhớ đó là màu sắc của kính phải hòa trộn với màu mắt tự nhiên của bạn thật hài hòa.

Kính nâu và đen: Bạn không muốn màu mắt nguyên thủy bị thay đổi quá nhiều mà chỉ muốn đôi mắt long lanh và nổi bật hơn chút thì kính giãn tròng với gam màu nâu gần với màu mắt là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong khi đó, kính màu đen tạo sự sắc nét, to tròn dễ thương tuyệt vời cho đôi mắt bạn.

Kính xanh biển: Lens giãn tròng màu xanh biển đặc biệt phù hợp với cô nàng sở hữu làn da trắng sáng tạo nên sự cuốn hút đến bất tận trong ánh nhìn của bạn.

Kính xanh lá: Kính giãn tròng xanh lá được xem là màu kính có khả năng pha trộn tự nhiên với mắt màu tối tiệm cận hoàn hảo. Bí kíp mix kính xanh lá với màu da khá đơn giản: xanh sáng cho làn da sáng và xanh tối cho làn da ngăm.

Kính ghi xám: Kính xanh lá và xanh biển đều bị màu mắt nguyên thủy tự nhiên lấn át ít nhiều thì kính ghi xám hoàn toàn được miễn nhiễm. Với đôi mắt ghi xám, tổng quan khuôn mặt bạn gái trông sẽ tây hơn hẳn nhưng vẫn cực kỳ nhẹ nhàng và tự nhiên.

lens-gian-trong-1

Màu sắc lens giãn tròng

2. Kích thước lens giãn tròng

Trong khi kích thước của kính áp tròng có kích cỡ phổ biến là 14mm thì kính giãn tròng lại có khá nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn: 14,2mm – 14,5mm – 14,8mm và 15mm với đặc trưng là vòng tròn màu đen bao quanh viền có chức năng mở rộng lòng đen của đôi mắt. Tuy thua kém kính áp tròng về sự tự nhiên nhưng nếu lựa chọn và trang điểm khôn ngoan lens giãn tròng vừa đem đến cho bạn một đôi mắt ảo cuốn hút mà vẫn hết sức tự nhiên đó. Đặc biệt là những cô nàng có đôi mắt lòng đen nhỏ thì kính giãn tròng thực sự là cứu tinh sắc đẹp của bạn.

lens-gian-trong-2

Kích thước lens giãn tròng

Một điều cực kỳ quan trọng khi sử dụng lens giãn tròng là lựa chọn màu kính và kích thước kính phù hợp với đôi mắt bạn. Kết hợp hoàn hảo màu kính và kích thước kính giúp bạn có được đôi mắt thật sự cuốn hút, long lanh và đẹp cá tính trong những ngày quan trọng.

Chúc các bạn lựa chọn được đôi kính giãn tròng ưng ý nhất với mình!

The post Cẩm nang chọn lens giãn tròng thật nổi mà hợp mắt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2f8zkcg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét