Bật mí 5 mặt nạ trị mụn cấp tốc không thể bỏ qua

Mặt nạ trị mụn cấp tốc nào mang lại hiệu quả cao? Với những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rẻ tiền, các bạn có thể chế ra những công thức trị mụn cấp tốc cực nhanh, cực đơn giản mà cực hiệu quả. Tuy nhiên, không phải các bạn có thể kết hợp một cách bừa bãi mà cần có công thức rõ rang. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mặt nạ trị mụn cấp tốc bằng tự nhiên cực đơn giản sau đây:

 

>>> Cách nặn mụn không viêm sưng.

>>> Cách trị mụn bằng mướp đắng.

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với mật ong

5-mat-na-tri-mun-cap-toc 1

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với mật ong

Mật ong là nguyên liệu số một cho mặt nạ dưỡng da, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trị mụn tại nhà. Mật ong không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm mà nó còn có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá.

Cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với mật ong: rất đơn giản, chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch!

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với giấm và nước

5-mat-na-tri-mun-cap-toc 2

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với giấm

Giấm giúp giảm tấy đỏ và viêm do mụn. Mặt nạ trị mụn cấp tốc tại nhà này giúp cân bằng độ pH trong da của bạn.

Cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với giấm và nước: cũng khá đơn giản, bạn trộn nước tinh khiết và giấm (có thể là giấm trắng hoặc giấm táo) theo tỉ lệ cân bằng 1:1, thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều vào vùng bị mụn trứng cá và rửa sạch lại sau 10 phút.

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với tinh dầu trà

5-mat-na-tri-mun-cap-toc 3

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với tinh dầu trà

Một loại mặt nạ trị mụn cấp tốc khác chính là tạo ra loại mặt nạ của riêng bạn. Điều trị theo từng chấm mụn trứng cá cũng khá tốt, nhưng đôi khi bạn cần nuôi dưỡng toàn bộ khuôn mặt thật mượt mà với một lớp mặt nạ. Đối với mặt nạ trị mụn cấp tốc này, bạn sẽ cần một số tinh dầu trà mà bạn có thể mua tại các cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng hoặc các cửa hàng thuốc và loại mật ong tốt.

Cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với tinh dầu trà: trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều nó khắp khuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với tỏi

5-mat-na-tri-mun-cap-toc 4

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với tỏi

Tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá. Các bạn có thể sử dụng tỏi để làm mặt nạ trị mụn cấp tốc rất hiệu quả mà đơn giản và vô cùng tiết kiệm.

Cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với tỏi: lấy một tép tỏi, đập nhỏ và trộn nó với ½ tách nước ấm. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 5 phút. Tỏi có thể làm cháy làn da của bạn nếu bạn để nó quá lâu hoặc nếu bạn thoa nó trực tiếp vào da của mình vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng tỏi.

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển

5-mat-na-tri-mun-cap-toc 5

Mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển

Thông thường, bạn sẽ không nghĩ đến muối khi bạn nghĩ về các phương pháp điều trị mụn trứng cá tại gia nhưng nó thực sự lại rất hiệu quả. Bất cứ thứ gì có vị mặn như nó có thể sẽ gây kích ứng da bạn nhưng lại có rất nhiều bằng chứng về sự kỳ diệu của muối biển. Muối biển làm khô da nên bạn phải dưỡng ẩm sau khi dùng. Mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển rất dễ thực hiện, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thực hiện thường xuyên mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển. Bạn sẽ thấy da sáng đẹp, mịn màng như mong ước.

Cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển: đun nóng một cốc nước cất đến khi nó ấm lên, thêm 1 muỗng canh muối biển và khuấy đều cho đến khi nó hoàn toàn hòa tan. Sau đó, ngâm một chiếc khăn trong dung dịch này và áp nó vào toàn bộ khuôn mặt của bạn trong khoảng tối thiểu là 5 phút.

Ngoài cách đắp mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển như trên, bạn còn có thể thực hiện mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển theo cách khác như sau: thấm một miếng bông vào nước muối và chấm vào chỗ cần điều trị. Muối có thể làm khô da của bạn, nên sau khi đắp Mặt nạ trị mụn cấp tốc với muối biển, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da.

Trên đây, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã giới thiệu tới các bạn về 5 loại mặt nạ trị mụn cấp tốc hiệu quả, an toàn và đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất để thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Các bạn có thể xem thêm các cách trị mụn khác tại đây: trị mụn đầu đentrị mụn cámtrị mụn trứng cátrị mụn bọctrị mụn thâmtrị mụn cóctrị mụn thịt.

The post Bật mí 5 mặt nạ trị mụn cấp tốc không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dwfOZa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét