Dụng cụ nâng mũi enbac có giúp nâng mũi hiệu quả?

Câu hỏi

Dạo này tôi thấy mấy chị trong công ty tôi hay đặt hàng trên mạng dụng cụ nâng mũi enbac về sử dụng. Tôi thấy cũng dễ sử dụng và mũi cũng có cao lên thật. Liệu mũi tôi tẹt thì có dùng dụng cụ đó cải thiện được không thưa bác sĩ. (Thủy triều, Tp Hồ chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc dụng cụ nâng mũi enbac của bạn, chúng tôi xin đưa ra một số tư vân và giải đáp như sau.

Dụng cụ nâng mũi enbac có thực sự nâng mũi hiệu quả?

Dụng cụ nâng mũi enbac là dụng cụ kẹp nâng mũi bạn có thể dễ dàng đặt mua tại enbac.com. Dụng cụ này có chi phí rất rẻ, chỉ khoảng 30.000-50.000 đồng, bao gồm 4 đầu kẹp (2 nhỏ ở trong, hai to ở ngoài).

Cách sử dụng dụng cụ nâng mũi enbac: Đặt hai đầu nhỏ trong hai lỗ mũi, hai đầu to kẹp ngoài hai cánh mũi, lực kẹp sẽ ép mũi thẳng hơn và làm cho nó thon hơn.Theo như lời quảng cáo thì mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút sử dụng dụng cụ nâng mũi enbac thì tròng vòng 1 tháng là đã có hiệu quả.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng mũi có cấu tạo hai phần: phần sụn và phần xương. Thế nên dụng cụ nâng mũi enbac chỉ có thể tác động vào phận sụn mềm phía dưới, vì bộ phận này có thể biến dạng. Nhưng mũi cao hay thấp lại do phần xương quyết định nên việc dùng kẹp sẽ không có tác dụng dài lâu mà chỉ có tác dụng ngay trong thời điểm kẹp. Khi tháo kẹp ra, mũi sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Hơn nữa nếu sử dụng dụng cụ nâng mũi enbac trong thời gian dài còn làm mũi bị tổn thương, sưng bầm và gây khó thở cho người sử dụng.

dụng cụ nâng mũi enbac

Dụng cụ nâng mũi enbac với chi phí rẻ và dễ sử dụng nên được nhiều em mua dùng

Phương pháp nâng mũi tẹt hiệu quả hiện nay

Nếu bạn muốn sửa mũi tẹt thì không phương pháp nào hiệu quả bằng phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay có nhiều kỹ thuật nâng mũi nhưng nâng mũi S line 3D được đánh giá là phương pháp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi hoàn hảo. Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân, trong đó sụn vách ngăn để chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi cho mũi đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này rất chú trọng đến việc tạo hình đầu mũi, giúp mũi không chỉ được nâng cao mà còn có tạo hình đẹp với đầu mũi cong tròn, thon gọn hình chữ A.

dụng cụ nâng mũi enbac 2

Nâng mũi S line 3D có thể giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi tẹt

Nâng sửa mũi tẹt tại KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thăm khám và điều trị ở một Bệnh viện thẩm mỹ 5 sao uy tín khang trang, rộng rãi.
  • Áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc cho bạn chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn ở mọi góc độ.
  • Trải nghiệm quy trình nâng mũi vô trùng với trang thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng…Nhờ vào thiết bị máy móc hiện đại nên ca nâng mũi cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn.
  • Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, là sụn đúc sẵn, có nguồn gốc rõ ràng, được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành sẽ giúp chỉnh sửa mũi tẹt đẹp cho bạn.
  • Bạn sẽ được trực tiếp các các bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thực hiện nâng mũi S line 3D. Sau phẫu thuật khách hàng còn được chăm sóc tận tình bởi đội điều dưỡng bệnh viện KIM.
dụng cụ nâng mũi enbac 2

Quy trình nâng mũi đẹp tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc dụng cụ nâng mũi enbac có hiệu quả không và phương pháp nào có thể giúp chỉnh sửa mũi tẹt cho bạn Triều. Bạn Triều nếu có mong muốn sở hữu mũi đẹp có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Dụng cụ nâng mũi enbac có giúp nâng mũi hiệu quả? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2eovr2N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét