Cấy phấn cho da – Đẹp rạng ngời mà không cần kem nền

Cấy phấn cho da đang là trào lưu làm đẹp đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc với công nghệ làm đẹp giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng tự nhiên. Bạn chỉ chần một chút kem chống nắng, thỏi son là đã đủ tự tin xuống phố rồi. Tất thảy các loại kem nền, phấn phủ đang dần trở nên vô nghĩa khi bạn làm đẹp bằng công nghệ này.

cay-phan-cho-da-6

Làn da đẹp không tì vết sau khi cấy phấn CC Cover

Nhắc đến Hàn Quốc – Các bạn sẽ liên tưởng ngay đến đất nước với các ngôi sao điển trai, xinh đẹp đến mê đắm lòng người. Tại sao người Hàn lại có vẻ đẹp hoàn hảo đến như vậy? Đến với xứ sở kim chi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cô nàng gương mặt vẫn còn đang quấn băng hậu phẫu kín mít đi mua sắm mỹ phẩm hay quần áo. Được mệnh danh là vương quốc làm đẹp, nếu không can thiệp dao kéo, phái đẹp Hàn cũng sẽ lựa chọn cho bản thân một phương pháp làm đẹp riêng không xâm lấn da và đương nhiên ít chị em nào chịu bỏ qua các công nghệ làm đẹp tuyệt vời đầy rẫy xung quanh họ. Tại Hàn Quốc, trào lưu làm đẹp bằng công nghệ CC Cover – Cấy phấn cho da đang rất thịnh hành giúp làn da bạn căng bóng tự nhiên mà không cần bất kỳ một loại kem nền hay phấn phủ nào cả.

CC Cover – Cấy phấn cho da là gì?

Cấy phấn cho da (hay còn gọi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại Hàn Quốc. Công nghệ cấy phấn đưa tinh chất CC được tạo ra từ dưỡng chất danh tiếng Peptide với tinh chất Matrixy, Argireline cùng chiết xuất từ tế bào nhân tạo và Niacinamide, Adenosine nuôi dưỡng, chăm sóc da.

Theo đó, các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ siêu dẫn để cấy sản phẩm vào lớp biểu bì da, tích hợp kỹ thuật phun nano các tinh chất này được phân chia phân tử siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên tới 1000 lần. Tinh chất sau khi phân chia len lỏi vào các tầng đáy hạ bì giúp kích thích khởi động lại làn da, tăng trưởng nguyên bào sợi, phục hồi các tổn thương trên da nâng cấp làn da tươi sáng, căng mịn hơn mỗi ngày. Đặc biệt, cấy phấn cho da mang lại cho phái đẹp hiệu quả lâu dài, cực kỳ an toàn và không hề gây tổn hại cho làn da bạn.

cay-phan-cho-da-1

Công nghệ cấy phấn cho da – CC Cover

Ưu điểm của công nghệ cấy phấn cho da

Với liệu trình làm đẹp nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh gọn và đặc biệt không cần sử dụng bất kỳ sản phẩm ủ tê nào, cấy phấn cho da nhanh chóng được xếp vào top một trong mười dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn ưu việt nhất.

CC Cover là công nghệ chăm sóc da tiên tiến bằng tế bào thực thụ với tinh chất CC được tạo ra từ dưỡng chất danh tiếng: Peptide với tinh chất Matrixyl, Argireline cùng chiết xuất tế bào nhân tạo và Niacinamide, Adenosine có tác dụng ổn định da, làm trắng da, nuôi dưỡng da và cải thiện nếp nhăn.

Chỉ với liệu trình 3 – 5 buổi đơn giản, cô gái nào cũng có thể tự tin xuống phố không cần trang điểm mà chỉ cần mang theo thỏi son yêu thích là đủ.

Cấy phấn cho da mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài và hoàn toàn không đau hay sưng tấy vùng điều trị. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu.

Những ai có thể chăm sóc da bằng công nghệ Cấy phấn cho da – CC Cover

Chăm sóc da hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới

Người có làn da bị lão hóa sớm, nhiều nếp nhăn và da kém tươi sáng

Người có lỗ chân lông to

Chăm sóc làn da cho vùng da mặt, cổ và cánh tay

Liệu trình Cấy phấn cho da – CC Cover tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Liệu trình chăm sóc da kéo dài từ 3 – 5 buổi tùy thuộc vào tình trạng và sắc tố da của mỗi khác hàng. Mỗi buổi cấy phấn chăm sóc da kéo dài từ 60 – 70 phút.

cay-phan-cho-da-5

Liệu trình cấy phấn cho da

Quy trình công nghệ CC Cover – Cấy phấn cho da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cấy phấn cho da làm đẹp cho chị em. Mỗi buổi cấy phấn kéo dài khoảng 60 – 70 phút gồm ba bước cơ bản.

Bước 1: Làm sạch da

Chuyên viên sẽ tẩy trang và rửa mặt để giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm. Sau đó tiến hành tẩy da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi cấy phấn cho da.

Bước 2: Chạy máy tinh chất CC

Bác sĩ sử dụng máy siêu dẫn được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc phát minh và trực tiếp sản xuất để cấy tinh chất CC vào da. Đây là thiết bị chuyên dụng hoàn toàn không có đầu kim, không hề gây xâm lấn hay tạo tổn thương cho làn da bạn. Máy được thiết kế riêng để truyền tinh chất CC giúp da hấp thụ một cách tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng da

Sau khi cấy tinh chất CC vào da, bác sĩ sẽ tiến hành đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong khoảng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc da. Ngay sau buổi chăm sóc làm đẹp da đầu tiên, da bạn sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Thực hiện hết liệu trình 3 buổi, các quầng thâm sẽ mờ dần được khoảng 85%, thu nhỏ lỗ chân lông và làn da bạn luôn căng mọng và rạng rỡ như đang phủ một lớp CC mỏng. Đúng như phong cách trang điểm phủ sương đẹp hoàn hảo đang thịnh hành của các cô gái Hàn Quốc, chỉ với một thỏi son và một lớp kem chống nắng.

(Chờ clip)

Kết quả sau khi chăm sóc da bằng cấy phấn CC Cover

Xóa mờ các vết thâm nám, nếp nhăn khóe mắt

Trẻ hóa làn da giúp da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên

Se khít lỗ chân lông Làm chậm quá trình lão hóa của làn da

Duy trì hiệu quả lâu dài

Kết quả chăm sóc da bằng cấy phấn CC Cover thay đổi tùy vào cơ địa và sắc tố da của mỗi khách hàng

cay-phan-cho-da-7

Kết quả sau khi chăm sóc da bằng cấy phấn CC Cover

Chăm sóc da sau khi cấy phấn cho da

Hạn chế tối đa làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi cấy phấn và phải thoa kem chống nắng ban ngày

Bôi kem dưỡng da 3 – 5 ngày đầu theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể để tránh hiện tượng mất nước

Tránh tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cấy phấn cho da – Đẹp rạng ngời mà không cần kem nền appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dwGeH4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét