Căng da mặt phẫu thuật có ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên gương mặt?

Căng da mặt phẫu thuật là cách làm đẹp da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này có ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên gương mặt hay không? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

căng da mặt phẫu thuật

Căng da mặt phẫu thuật giúp làn da mịn đẹp, trẻ trung (Ảnh minh họa)

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 25 tuổi, da mặt của em đã bắt đầu nhăn nheo và có dấu hiệu lão hóa. Em có tham khảo phương pháp căng da mặt phẫu thuật luồn chỉ dưới da, có ý định đi thực hiện. Tuy nhiên, em rất sợ đau và lo lắng không biết nó có ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên gương mặt không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến bệnh viện. Với làn da của chúng ta, thực ra 22 tuổi là đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, tuy nhiên nó chưa thể hiện ra bên ngoài. Đến 25 tuổi, chúng ta mới bắt đầu nhận thấy sự xuống cấp của da mặt mình. Đến lúc này, chạy chữa chống lão hóa hay nhăn nheo bằng mỹ phẩm, thuốc uống hoặc mặt nạ thiên nhiên… đã không còn hiệu quả rõ ràng. Do vậy, chọn cách căng da mặt phẫu thuật nhanh chóng, an toàn, căng mịn da như ở độ tuổi thanh xuân là giải pháp tối ưu. Với thắc mắc của bạn, bệnh viện xin giải đáp như sau:

Căng da mặt phẫu thuật là gì?

Căng da mặt phẫu thuật là thao tác luồn chỉ thẩm mỹ siêu mảnh vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn, giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái  sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Mô phỏng Căng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt phẫu thuật có ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên gương mặt?

Căng da mặt phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng chỉ Ultra V Lift hiện đại có ngạnh gai, dễ dàng luồn sâu dưới lớp da, chỉ tác động đến da mà không hề gây xâm lấn đến các bộ phận khác. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm áp dụng quy trình căng da mặt phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ không mang lại cảm giác đau đớn, giúp bạn sở hữu làn da căng mịn đàn hồi như mong muốn và duy trì vẻ đẹp trẻ trung dài lâu.

Hình ảnh khác biệt của khách hàng trước và sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt phẫu thuật có ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên gương mặt? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2dRkyZB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét