Căng da mặt có tốt không và hiệu quả thế nào?

Căng da mặt mang lại làn da mịn đẹp, sáng hồng rạng rỡ. Tuy nhiên, căng da mặt có tốt không và hiệu quả thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

căng da mặt

Chỉ cần có làn da mịn màng, tươi tắn thì bạn đã có thể sở hữu nhan sắc “tuyệt mỹ” trong mắt người khác

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi nhưng làn da không được sáng mịn cho lắm. Em có ý định đi căng da mặt để da căng đẹp, trắng hồng hơn nhưng em không biết căng da mặt có tốt không và hiệu quả thế nào? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Đã có nhiều trường hợp tương tự như bạn đến thăm khám tại bệnh viện và được tư vấn cụ thể, tiến hành căng da mặt để sở hữu làn da trẻ đẹp hơn.

Căng da mặt có tốt không?

Với phương pháp này, bạn sẽ được tiến hành bằng cách sử dụng loại chỉ thẩm mỹ có kích thước siêu mảnh luồn vào tận sâu dưới lớp da. Nên dùng chỉ Ultra V Lift hiện đại có ngạnh gai để khi đưa chỉ vào da và được kéo căng sẽ tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt rất tốt. Loại chỉ này được áp dụng phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Với các thao tác đơn giản, không đau, tác dụng vào tận sâu dưới lớp da giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi và tốt cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Hiệu quả như thế nào?

Sau khi căng da mặt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng không tỳ vết, an toàn, hiệu quả trẻ hóa cao và duy trì lâu dài. Để làm được điều này, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện. Do vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn địa điểm chất lượng. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn tư vấn và thăm khám. Chúc bạn có làn da luôn trẻ – khỏe – đẹp.

Hình ảnh khách hàng có làn da cải thiện rất nhiều sau khi được căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt có tốt không và hiệu quả thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2fgqTke
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét