Cách làm mũi nhỏ lại bằng kem đánh răng

Có nhiều cách để làm mũi nhỏ lại nhưng một trong những cách kì lạ mà bạn có thể thử đó là sử dụng kem đánh răng. Chúng ta cùng tìm hiểu cách làm thon gọn mũi thú vị sau.Bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay được xem là một xu hướng thẩm mỹ mắt rất được các bạn trẻ yêu thích vì giải pháp này không chỉ giúp mắt khắc phục được các khuyết điểm như mắt một mí, mắt nhỏ, mắt hai mí không rõ ràng…mà còn mang lại một đôi mắt trẻ trung và cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

Bạn cần chuẩn bị những gì?

Để có thể thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị các nguyên vật liệu sau:

  • 1 thìa cafe kem đánh răng.
  • 1 thìa cafe gừng tươi xay nhỏ.
  • 1 thìa canh giấm táo.
  • Bàn chải đánh răng cũ, bát và thìa.

thu-gon-mui-bang-kem-danh-rang-3jpg

Cách thực hiện như thế nào?

  • Gừng tươi cạo vỏ, thái thành miếng mỏng, xay nhuyễn rồi cho vào một chiếc bát.
  • Thêm kem đánh răng và giấm táo vào bát gừng, dùng thìa khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
  • Dùng bàn chải nhúng hỗn hợp rồi chải lên mũi 1 lớp mỏng và để 20-30 phút.
  • Sau khoảng thời gian thư giãn, hỗn hợp trên mũi đã khô thì bạn nhúng ngón tay vào nước để làm ướt rồi massage lên mũi. Sử dụng 2 ngón tay giữa miết nhẹ từ chân cánh mũi tới gần khóe mắt, tiếp đó dùng ngón trỏ và ngón tay cái kẹp nhẹ lấy sống mũi và kéo nhẹ nhàng. Giữ nguyên như vậy khoảng 5 giây rồi lặp lại 3-5 lần.
  • Rửa sạch và vệ sinh mũi bằng nước sạch. Trong khoảng thời gian đầu, bạn sẽ thấy cảm giác nóng rát ở trên mũi, không cần lo lắng vì đó là dấu hiệu của việc làm sạch mũi. Hãy rửa sạch khi giữ đủ thời gian, nếu thấy khó chịu thì giảm lượng gừng tươi vào hỗn hợp.

thu-gon-mui-bang-kem-danh-rang-2

Thực hiện cách này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau ngày thứ 10 trở đi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Phương pháp này sẽ giúp cánh mũi thon gọn và thẳng đẹp hơn. Để kết quả được như ý muốn, bạn hãy kiên trì thực hiện trong thời gian dài nhé.

Giải pháp để chiếc mũi thon gọn hiệu quả

Thật ra cách thon gọn mũi ở trên chưa hẳn là có tác dụng với tất cả, nó còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu như bạn muốn có chiếc mũi đẹp thon gọn thì bạn có thể thử các phương pháp nâng mũi hiện nay. Với chi phí không quá cao, sau khoảng 2h đồng hồ phẫu thuật là bạn đã có thể sở hữu mũi đẹp.

Nâng mũi S line 3D được đánh giá là phương pháp nâng mũi có tính thẩm mỹ và an toàn cao hiện nay. Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân bao gồm sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai để chỉnh sửa mũi toàn diện, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Vì là sụn tự thân nên mũi sau khi nâng đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài. Đặc biệt nâng mũi S line 3D chú trọng đến chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi, với đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

truoc-sau-canh-mui-16

Bệnh viện KIM là trung tâm nâng mũi đẹp và uy tín tại tp Hồ Chí Minh. Quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng các vật liệu nâng mũi chất lượng, cùng với tay nghề của các bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp an toàn.

Làm đẹp mũi theo phương pháp nào tùy vào ý muốn và điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn có thời gian chờ đợi có thể thực hiện các phương pháp massage, thể dục cho mũi, hoặc dùng các dụng cụ nâng mũi. Còn nếu bạn muốn mũi đẹp nhanh chóng, an toàn, bền vững bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn!

 

The post Cách làm mũi nhỏ lại bằng kem đánh răng appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2e6UUiO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét