Căng da mặt là gì và hiệu quả như thế nào?

Căng da mặt là gì luôn được rất nhiều người quan tâm. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp. Mời bạn theo dõi bài viết sau.

căng da mặt là gì

Làn da đẹp góp phần tạo sự cuốn hút cho bạn

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi, là nam. Da em tuy chưa có dấu hiệu lão hóa nặng nhưng 1 số vùng da đã bắt đầu hình thành nếp nhăn. Em sợ bị chê già trước tuổi nên có tham khảo cách trẻ hóa da bằng phương pháp căng da mặt. Qua tìm hiểu, em thấy mỗi người nói 1 hướng nên quyết định hỏi bác sĩ cho chắc. Em thắc mắc căng da mặt là gì và hiệu quả có tốt như mình nghĩ hay không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Làn da của chúng ta thực ra là không cần chờ đến 25 tuổi, mà khi bước qua tuổi 22 nó đã bắt đầu lão hóa nhưng chưa xuất hiện rõ ra bên ngoài. Nếu không có cách chăm sóc, chống lão hóa kịp thời sẽ dễ hình thành nếp nhăn, trường hợp của bạn là một minh chứng. Đến khi da dần bị xuống cấp thì có đắp mặt, kem dưỡng hay mát-xa… cũng đều vô ích. Do vậy, lựa chọn căng da mặt là thích hợp.

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là dùng chỉ thẩm mỹ có kích thước cực mảnh đưa vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn. Nên sử dụng loại chỉ Ultra V Lift tiên tiến (loại chỉ này rất phổ biến và được nhiều người tin dùng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc), có ngạnh gai khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt dễ dàng, nhanh chóng, hữu hiệu.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt hiệu quả như thế nào?

Căng da mặt mang lại hiệu quả cao nhờ sự tác động của các sợi chỉ đến các mô của da, làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Muốn biết thêm chi tiết, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tư vấn và thăm khám. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn đẹp, trẻ trung vừa ý.

The post Căng da mặt là gì và hiệu quả như thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2eTzwMm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét