Sửa mũi cà chua theo công nghệ Hàn Quốc

Câu hỏi

Tôi có chiếc mũi cà chua khiến cho gương mặt kém thanh thoát, điều này khiến tôi rất tự ti với gương mặt mình. Tôi muốn đi sửa mũi cà chua, được biết tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital có dịch vụ sửa mũi cà chua theo công nghệ Hàn Quốc. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi về phương pháp phẫu thuật này được không? Tôi xin cảm ơn. (Lâm Chi – Phú Thọ)

Trả lời

Xin chào bạn Lâm Chi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Về thắc mắc phương pháp sửa mũi cà chua của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sửa mũi cà chua bằng phương pháp nào?

Mũi cà chua là từ dùng để diễn tả hình dáng những chiếc mũi to quá khổ với phần đầu mũi, cánh mũi bị phì đại. Chiếc mũi cà chua làm cho gương mặt trở nên thô, kém nữ tính do đó rất nhiều chị em khi sở hữu dáng mũ này đều muốn đi sửa lại. Vậy sửa mũi cà chua bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh chóng.

Sửa mũi cà chua

Chiếc mũi cà chua khiến cho gương mặt trở nên kém duyên hơn.

Có thể sửa mũi cà chua bằng nhiều phương pháp nhưng trong đó nổi bật nhất là chỉnh hình nâng mũi Sline. Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến, không chỉ nâng cao mũi tự nhiên mà còn giúp thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, giúp bạn có dáng mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. Với phương pháp này chiếc mũi cà chua của bạn sẽ biến mất thay vào đó là dáng mũi S line cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh.

Sửa mũi cà chua 1

Sửa mũi cà chua bằng nâng mũi S line 3D cho mũi đẹp hài hòa với gương mặt.

Sửa mũi cà chua đẹp tự nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. KIM hospital luôn cập nhật và áp dụng những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất vào trong quá trình phẫu thuật nâng mũi. Có thể kể đến như máy nội soi mũi, máy X quang ConeBeam CT3D giúp kiểm tra chính xác cấu trúc mũi, hệ thống máy Vectra 3D giúp bạn nhìn thấy trước hình dáng mũi sau phẫu thuật, hệ thống đèn chiếu giảm sưng, hệ thống phun sương tiệt trùng phòng mổ để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Sửa mũi cà chua 3

Quy trình sửa mũi cà chua tại KIM Hospital

Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại, sửa mũi cà chua tại Bệnh viện KIM còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Trong đó bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, trưởng khoa phẫu thuật của bệnh viện là bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Ông cũng là người đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Sửa mũi cà chua 3

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam- Chuyên gia nâng mũi S line hàn đầu Việt Nam

Một ca sửa mũi cà chua tại Bệnh viện KIM diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1h30-2h đồng hồ, với quy trình phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Công nghệ mổ nội soi giúp bác sĩ thực hiện các đường rạch chính xác, hạn chế xâm lấn và không bị lộ sẹo. Các vật liệu sụn được sử dụng tại KIM đều đảm bảo về mặt nguồn gốc, được Bộ Y tế cho phép lưu hành nên bạn không phải lo lắng về tình trạng dị ứng hay đào thải vật liệu.

Sửa mũi cà chua 4

Bác sĩ tư vấn vật liệu nâng mũi cho khách hàng

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp sửa mũi cà chua của bạn Lâm Chi. Bạn Lâm Chi nếu muốn được giải đáp cụ thể có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và cũng là tham quan quy trình nâng mũi hiện đại của chúng tôi. Hẹn sớm gặp bạn!

The post Sửa mũi cà chua theo công nghệ Hàn Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2eTqMac
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét