Hậu quả căng da mặt không đúng cách tại địa chỉ “rởm”

Căng da mặt là cách làm đẹp da an toàn, nhanh chóng. Tuy nhiên, hậu quả căng da mặt sẽ khôn lường nếu thực hiện không đúng cách tại cơ sở “rởm”.

hậu quả căng da mặt 1

Làn da trắng mịn là điều ai cũng ao ước

Tìm hiểu về căng da mặt

Căng da mặt là phương pháp cải thiện làn da nhăn nheo, chảy xệ, lão hóa bằng cách sử dụng tia Laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như Filler, , Silicone, Collagen… Tuy nhiên, hiện đại và phổ biến hiện nay vẫn là căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Căng da mặt bằng chỉ sử dụng loại chỉ thẩm mỹ hiện đại có kích thước siêu mảnh, luồn sâu vào dưới lớp da, kéo căng chỉ đưa da về vị trí thích hợp, giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp này rất phổ biến và được nhiều người tin dùng.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hậu quả căng da mặt không đúng cách tại địa chỉ “rởm”

Nếu thực hiện căng da mặt tại cơ sở “rởm” với các bác sĩ tay nghề non kém, cẩu thả không cẩn thận, bạn rất dễ gặp phải những hậu quả sau:

– Nhiễm trùng: chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến sưng tấy, đau nhức, dị ứng, kích ứng, viêm tấy, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng… Không những vậy, nó còn làm lây nhiễm các căn bệnh qua đường máu, thậm chí còn dẫn đến loét hoại tử.

hậu quả căng da mặt

Nhiễm trùng là hậu quả căng da mặt thường thấy nếu thực hiện tại địa điểm “rởm”

– Để lại sẹo trên da: nếu bác sĩ không khéo léo khi phẫu thuật căng da, các đường rạch da được giấu trong chân tóc sẽ để lại sẹo và bị lộ ra ngoài dọc hai bên thái dương, tai và cổ.

– Gia tăng quá trình lão hóa: nếu lạm dụng quá nhiều phương pháp căng da mặt, tác động thường xuyên vào da và các búi cơ, các sợi cơ có thể suy giảm, khiến khuôn mặt trở nên già nua hơn trước. Về lâu dài, gây ảnh hưởng xấu tới các vùng cơ khác trên cơ thể, làm gia tăng quá trình lão hóa.

Bạn cần lưu ý lựa chọn địa điểm căng da mặt uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, thực hiện căng da mặt theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế sẽ mang lại cho bạn làn da mới mịn đẹp mà không lo bị biến chứng, an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.

Hình ảnh khách hàng trẻ hơn nhiều tuổi sau khi căng da mặt kết hợp lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Hậu quả căng da mặt không đúng cách tại địa chỉ “rởm” appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2e3bXmL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét