Tổng hợp các cách trị mụn bọc, mụn mủ bạn nên biết

Cách trị mụn mụn bọc mụn mủ như thế nào bạn đã biết chưa? Có rất nhiều cách trị mụn khác nhau với những hiệu quả khác nhau nhưng không phải ai cũng biết về cách điều trị hiểu quả nhất. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn về những cách trị mụn bọc, mụn mủ nhanh nhất và hiệu quả nhất. Mời bạn đọc tham khảo.

 

>>> Cách trị mụn bọc bằng lá ngải cứu.

>>> Cách trị mụn bọc bằng xoài.

Có rất nhiều cách trị mụn bọc, mụn mủ đã được quảng quảng cáo với tác dụng đường mật có tác dụng trị mụn nhanh chóng, hiệu quả thần tốc rất hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị này hoàn toàn đi trái với khoa học bởi nếu có tác dụng tức khắc tức là chỉ mới diệt được phần ngọn  chính là phần nhô lên khỏi bề mặt da mà không hề diệt đi phần gốc chính là nguyên nhân gây ra mụn. Như thế thì các bạn sẽ không bao giờ trị sạch tận gốc mụn được. Dưới đây là một số cách trị mụn bọc, mụn mủ mà chị em thường áp dụng:

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng tự nhiên

cac-cach-tri-mun-boc-mun-mu-2

Các bạn thường áp dụng cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng tự nhiên

Nhiều chị em khi bị mụn thường tìm đến các cấch trị mụn bọc, mụn mủ bằng tự nhiên truyền miệng với chi phí rẻ, dễ dàng thực hiện. Một số cách được lưu truyền trên mạng như: sử dụng nước cốt chanh thoa lên vết mụn trước khi đi ngủ mỗi tối, hay làm hỗn hợp đắp mặt từ nước cốt chanh, mật ong và nước ép dưa chuột, dùng tỏi đã đập dập bôi trực tiếp lên vết mụn,…

Những cách trị mụn bọc, mụn mủ trên đều đơn giản và dễ thực hiện tuy nhiên để “chiến đấu” với mụn bọc, mụn mủ dường như là điều bất khả thi bởi chúng chỉ mới tác động nhỏ từ bên ngoài mà chưa điều trị được cái gốc bên trong, đó là việc tích tụ chất độc gây nên mụn bọc, mụn mủ.

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng thuốc bôi đặc trị

cac-cach-tri-mun-boc-mun-mu-3

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng kem bôi đặc trị không mang lại hiệu quả tận gốc

Có một điều cần lưu ý nữa là người bị mụn thường có tâm lý nóng vội, cứ thấy mụn ở đâu thì sẽ bôi thuốc vào chỗ đó mà không cần biết nguyên nhân là gì. Ai quảng cáo thuốc bôi vào là mụn xẹp ngay là dùng. Việc tùy tiện sử dụng kem trị mụn để điều trị mụn bọc, mụn mủ chỉ là cách trị mụn bọc, mụn mủ phần ngọn, chỉ sau một thời gian ngắn, mụn có thể sẽ quay trở lại với mật độ dày hơn và nặng hơn.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tốt có thể giúp thuyên giảm mụn, nhưng số sản phẩm kém chất lượng thì còn nhiều hơn, vậy thì ai sẽ đảm bảo cho việc chúng ta tự bôi lên da những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần mập mờ? Và không phải ai cũng biết việc sử dụng thường xuyên các loại kem trị mụn với thành phần chứa axit có độ kiềm cao, chứa kẽm hoặc thủy ngân sẽ khiến da bạn bị chảy sệ và mất độ đàn hồi vĩnh viễn.

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng thuốc uống

cac-cach-tri-mun-boc-mun-mu-4

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng thuốc có thể gây hại

Một cách trị mụn bọc, mụn mủ khác cũng được nhiều người lựa chọn là sử dụng thuốc Tây y hoặc thực phẩm chức năng. Các loại thuốc kháng sinh được bác sĩ kê chỉ có tác dụng kiềm chế sự phát triển của mụn chứ không có tác dụng làm sạch da, diệt khuẩn,… qua đó giúp da sạch mụn. Tuy nhiên, thực tế hiện nay là nhiều sản phẩm trong thành phần có sử dụng chất corticoid có hại, khiến cho nhiều người e ngại không dám sử dụng.

Hầu như các cách trị mụn bọc, mụn mủ kể trên bên cạnh ưu điểm thì còn nhiều hạn chế, vậy thì đâu mới là cách trị mụn bọc, mụn mủ tối ưu nhất khi khi điều trị mụn bọc, mụn mủ?

Bất kỳ một phương pháp nào thì đều có ưu điểm và có những hạn chế. Lựa chọn cách trị mụn bọc, mụn mủ nào ít nhược điểm nhất, an toàn và có tác dụng lâu dài, triệt để chính là tiêu chí khi chữa bất kỳ bệnh gì. Trong điều trị mụn trứng cá, ngoài việc lấy sạch nhân mụn trên bề mặt, sử dụng thuốc bôi để tránh việc để lại sẹo thì quan trọng hơn cần điều trị dứt điểm nguyên nhân gây ra mụn.

 Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng Laser

cac-cach-tri-mun-boc-mun-mu-5

Cách trị mụn bọc, mụn mủ bằng laser cực an toàn và hiệu quả

Điều trị mụn trứng cá dứt điểm là một việc vô cùng khó khăn và không thể dễ dàng thực hiện với những cách thức dân gian thông thường. Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện đang cung cấp dịch vụ trị mụn bằng công nghệ sinh học kết hợp ánh sáng Plasma vô cùng nhanh chóng và hiệu quả tận gốc, dứt điểm. Phương pháp điều trị da với ánh sáng sinh học chính là cách trị mụn cao cấp được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.
Công nghệ điều trị mụn bằng công nghệ sinh học kết hợp Plasma tại Xuân Hương không chỉ điều trị dứt điểm trứng cá mà còn tái tạo da, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, sạch mụn chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tổng hợp các cách trị mụn bọc, mụn mủ bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eIQ9vo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét