Phẫu thuật nâng mũi S-line ở đâu đẹp?

Dáng mũi chuẩn S-line của các ngôi sao Hàn Quốc khiến cho không ít chị em phát “sốt” và thi nhau tìm địa chỉ nâng mũi S-line đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này.

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp dưới góc nhìn chuyên gia

Tại Việt Nam, trào lưu nâng mũi S-line cũng đã nở rộ trong những năm trở lại đây, mang lại nhiều cơ hội làm đẹp cho chị em phụ nữ. Phương pháp này không chỉ cho dáng mũi cao, đẹp chuẩn đường nét S-line như sao Hàn mà còn cho kết quả duy trì ổn định. Tuy nhiên để đạt được hai yêu cầu quan trọng này thì phải bạn phải có sự tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ nâng mũi S-line đẹp.
Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 1
Nâng mũi S-line đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp chuẩn Sao Hàn

Bàn về vấn đề này bác sĩ Trần Nguyên Giáp – chuyên gia thẩm mỹ mũi của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Nâng mũi S-line là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi nâng mũi tại Kangnam. Sở dĩ nâng mũi S-line được lựa chọn nhiều vì phương pháp này có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT – công nghệ độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ đối tác là Bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery của Hàn Quốc. Với công nghệ này bạn sẽ được xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D có độ phân giải cao, mũi sau nâng không lo bị biến chứng”. 

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 2

Công nghệ Vectra XT được ứng dụng độc quyền tại Kangnam cho phép xem trước dáng mũi

Tiếp tục chia sẻ về lý do Kangnam được đánh giá là địa chỉ nâng mũi S-line đẹp bác sĩ Trần Huỳnh – thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam cho biết thêm: “Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam mang tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng như hợp tác với nhiều bệnh viện lớn của Hàn. Tại đây có chuyên khoa thẩm mỹ mũi được xây dựng chuyên biệt, đảm bảo các yêu cầu về nhân lực, công nghệ cũng như cơ sở vật chất  hiện đại nên khi nâng mũi tại đây dù là với phương pháp S-line hay bọc sụn thì bạn cũng đều cảm thấy yên tâm.”

next2Xem ngay: Lý do gì khiến nâng mũi S-line gây sốt với giới trẻ?

Đánh giá của cộng đồng thẩm mỹ về địa chỉ nâng mũi S-line đẹp

Thông thường hễ 10 người nâng mũi thì có đến 9 người tìm hiểu thông tin qua các diễn đàn thẩm mỹ, tâm sự Eva hay Webtretho vì nguồn thông tin ở các trang này cũng khá khách quan, nó chủ yếu là cảm nhận dịch vụ và chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng dịch vụ. Để giúp cho bạn đọc có thêm một nguồn thông tin về địa chỉ nâng mũi S-line đẹp chúng tôi sẽ trích dẫn ra đây những review người thực, việc thực.

- HieuNhung: “…Hồi nâng mũi mình đắn đo trong việc chọn địa chỉ lắm, phải tìm hiểu và mất nhiều thời gian mới đưa ra được quyết định là sẽ nâng mũi ở Kangnam. Nâng mũi ở đây có vẻ hơi “công nghiệp” vì có thể là họ có quá nhiều khách. Nhưng khách quan mà nói thì mình thấy khá yên tâm về dịch vụ ở đây, mũi mình giờ nhìn cao mà tự nhiên lắm nè.” 

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 3

- Metum2003: “Nếu tìm địa chỉ nâng mũi S-line đẹp thì nâng ở Kangnam là chuẩn đó, mình có chị bạn nâng mũi S-line ở đó hồi cuối năm 2013 mà đến giờ mũi ngon nghẻ lắm, càng nhìn càng đẹp. Mình cũng đang tính sắp tới đi nâng mà chưa biết giá rổ thế nào.”

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 4

- Quynhanh0701: “Nâng mũi S-line ở Kangnam hết 25 triệu nhưng vì cánh mũi mình to nên phải thu gọn lại, tổng thiệt hại là 35 triệu. Bác sĩ ở đây thì nhiệt tình lắm, tư vấn cả trước và sau nâng tỉ mỉ từ A đến Z, hihi” 

nang-mui-webtretho1

next2Xem ngay: Chính sách bảo hành khi nâng mũi S-line tại Kangnam như thế nào?

Khách hàng nói gì sau khi nâng mũi S-line tại Kangnam?

Được đánh giá là địa chỉ nâng mũi S-line đẹp và uy tín nên tính đến nay chúng tôi đã phẫu thuật thành công cho hơn 10.000 khách hàng có nhu cầu nâng mũi bằng phương pháp này. Hãy xem khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Kangnam nói gì nhé.

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 5

Anna Trịnh (Tp. HCM): “Mình lựa chọn nâng mũi tại Kangnam vì cô bạn thân đã từng bấm mí tại đây mà kết quả thì tuyệt vời nên mình tin tưởng lắm. Khi mình đến đây bác sĩ thăm khám và tư vấn cho mình nhiệt tình lắm luôn, bác sĩ bảo nâng mũi S-line thì mũi không những cao mà dáng cũng mềm nên mình ưng ngay.”

Địa chỉ nâng mũi S-line đẹp 6

Kiều Trang (Hà Nội): “Trang biết đến Kangnam qua các diễn đàn thẩm mỹ, thấy mọi người khen nhiều nên cũng quyết định nâng mũi tại đây. Sau khi nâng mũi S-line Trang thấy tự tin hơn vì mũi cao đẹp tự nhiên, cuộc sống cũng như công việc kinh doanh cũng có nhiều khởi sắc.”

>>> Xem thêm

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến địa chỉ nâng mũi S-line đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Bạn đã đưa ra được quyết định chưa? Bạn còn vấn đề gì cần thắc mắc? Hãy gọi đến tổng đài của Kangnam 1900.6466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Phẫu thuật nâng mũi S-line ở đâu đẹp? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/212gz0e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét