Có nên căng da mặt để làm đẹp da hay không?

Căng da mặt là cách làm đẹp da hiệu quả giúp bạn trẻ đẹp dài lâu. Tuy nhiên, có nên căng da mặt hay không? Cùng tham khảo bài viết sau đây.

có nên căng da mặt

Làn da mịn đẹp giúp bạn luôn tươi tắn, rạng ngời

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 26 tuổi, da đã bắt đầu nhăn nheo và có dấu hiệu lão hóa, nhất là khi cười, rãnh nhăn vùng mũi, mắt thấy rõ. Em có tham khảo trên mạng là có nên căng da mặt để làm đẹp da hay không thì nhận được nhiều câu trả lời khác nhau khiến em cảm thấy hoang mang. Do vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho bệnh viện. Trên thực tế, làn da của chúng ta qua 22 tuổi đã bắt đầu lão hóa nhưng chưa thể hiện rõ ra bên ngoài. Ở độ tuổi của bạn, da nhăn nheo đã ở mức độ “chín mùi” khó chữa trị bằng phương pháp thông thường, vì muốn trẻ hóa da đòi hỏi phải kịp thời và đúng cách. Do vậy, chọn căng da mặt để làm đẹp da là hợp lý.

Có nên căng da mặt làm đẹp da?

Căng da mặt làm đẹp da là đưa sợi chỉ thẩm mỹ có kích thước siêu mảnh luồn vào tận sâu dưới lớp da, chỉ sẽ được kéo căng lên để đưa các vùng da chùng được trở về vị trí mong muốn, nâng cơ mặt hiệu quả.

Mô phỏng Căng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ thẩm mỹ hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Phương pháp làm đẹp da này có ưu điểm an toàn, nhờ sự tác động của những sợi chỉ tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng sự đàn hồi cho da, mang lại độ tươi trẻ, làn da căng bóng, mịn màng, được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng.

Khách hàng trẻ hơn nhiều tuổi sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào tình trạng da nhăn, chảy xệ nhiều hay ít để có cách thực hiện phù hợp. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn đẹp, trẻ dài lâu.

The post Có nên căng da mặt để làm đẹp da hay không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2fpJ6ed
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét