Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt và an toàn?

Căng da mặt không phẫu thuật mang đến làn da tươi trẻ và mịn màng, không cần động chạm đến dao kéo, không đau, không cắt rạch chảy máu, an toàn, hiệu quả cao.

căng da mặt không phẫu thuật

Da mặt căng mịn tạo nên vẻ trẻ trung, cuốn hút cho gương mặt của bạn

Làn da có yếu tố quyết định vẻ đẹp dài lâu của bạn. Nhưng theo thời gian, dưới sự tác động của môi trường, làn da dễ bị lão hóa, chảy xệ và nhăn nheo. Việc sử dụng kem dưỡng về lâu dài nếu không hợp có thể gây nên tác dụng phụ. Do vậy, căng da mặt không phẫu thuật ra đời là giải pháp đơn giản, an toàn giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp như mong muốn.

Căng da mặt không phẫu thuật là gì?

Căng da mặt không phẫu thuật sử dụng sóng Radio Frequency (RF) có đầu dò bắn sóng RF xuyên qua da tạo nên sức nóng vùng dưới da gây co rút da và cơ. Sóng RF tác động vào mô sinh nhiệt khiến Collagen của da co lại, tạo hiệu quả săn chắc. Sau đó, dần dần Collagen sẽ được tăng sinh, làm đầy và trẻ hóa da. Bên cạnh đó, sóng RF còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu, dẫn lưu bạch huyết, phân hủy tế bào mỡ, mang đến làn da mịn đẹp tươi trẻ, nhanh chóng, an toàn.

Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt và an toàn?

Căng da mặt không phẫu thuật phụ thuộc phần lớn vào tay nghề bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Do vậy, cần lưu ý lựa chọn địa điểm chất lượng để có làn da mịn đẹp vừa ý.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín được xem là địa điểm căng da mặt không phẫu thuật tốt và an toàn, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng nhiều năm học tập, tu nghiệp tại Hàn, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thực hiện căng da mặt không phẫu thuật hiệu quả cao mang lại cho bạn làn da trẻ trung, đàn hồi và căng mịn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da không phẫu thuật RF tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt không phẫu thuật ở đâu tốt và an toàn? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2eAF8jr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét