Mũi tẹt đeo kính gì thì đẹp?

Thưa bác sĩ, tôi cần được bác sĩ tư vấn ạ? Mũi tôi to và tẹt mà tôi lại còn bị cận nữa. Mũi tẹt đeo kính gì cho mũi khỏi thấp ạ. Kính cận làm mũi tôi bị thấp đi nhiều hơn. (Phương Nghi, Hà Nội)

Chào Nghi! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc mũi tẹt đeo kính gì thì đẹp và không làm mũi bị thấp của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi tẹt đeo kính gì để mũi đẹp và không bị thấp

Mũi tẹt là cách nói chỉ những người có mũi sống thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng. Đặc điểm của những người mũi bè thường gặp ở người Đông Nam Á nói riêng và Việt Nam nói chung. Mũi tẹt thường kéo theo khuyết điểm là những nếp nhăn ở khóe miệng khi cười, chính vì vậy mà khiến bạn già hơn. Ngoài ra, chiếc mũi thấp không tạo được độ sáng và thu hút cho khuôn mặt giống như mũi cao.

Những cô nàng bị cận thị thường đau đầu không biết mũi tẹt đeo kính gì để mũi không bị chiếc kính “dìm hàng”. Đối với những người mặt tròn, mũi tẹt đeo kính gọng vuông vức, dáng thon dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp cho gương mặt thọn gọn cân bằng hơn, đồng thời, dáng mũi tẹt cũng được che lấp đi một phần.

Mũi tẹt đeo kính gì 2

Mũi tẹt đeo kính gì: kính gọng vuông vức sẽ giúp đánh lừa thị giác tạo cảm giác mũi cao hơn

Bạn cũng không nên đeo những chiếc kính có hình dáng tròn, bởi nó sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên tròn hơn, đồng thời chiếc mũi sẽ lại có cảm giác thấp hơn.

Giải pháp nào dành cho mũi tẹt

Bạn có thể sẽ không phải đau đầu việc suy nghĩ mũi tẹt đeo kính gì nếu như bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện dáng mũi của mình. Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật có thể giúp bạn chỉnh sửa mũi tẹt đẹp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn…Nâng mũi xong bạn vẫn có thể đeo kính được, tất nhiên là sau khi mũi định hình vững chắc và gọng kính của bạn phải là gọng mềm, việc đeo kính cho dáng mũi cao sẽ dễ dàng hơn so với với chọn kính cho dáng mũi tẹt.

Mũi tẹt đeo kính gì 1

Chiếc mũi cao giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn, bạn sẽ không phải dùng đến các phụ kiện khác để đánh lừa thị giác nữa. Trong hình là khách hàng thực hiện nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

Phương pháp sửa mũi tẹt được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay là nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân để nâng mũi đẹp, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Vì sử dụng sụn tự thân nên chiếc mũi tẹt sẽ được nâng cao tự nhiên, duy trì lâu dài, không bị nghiêng lệch, xiêu vẹo sau nâng do sụn tự thân đã bám vào mang xương phát triển như một chiếc mũi bình thường.

Nâng mũi S line 3D sửa mũi tẹt tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị như kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi, máy X quang cone beam CT 3D, xem trước dáng mũi với máy vectra 3D. Những loại thiết bị này đảm bảo cho khách hàng có một ca sửa mũi tẹt chính xác, sở hữu mũi cao đẹp như ý.
  • Quy trình sửa mũi tẹt tại Bệnh viện KIM đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, vô trùng ở mọi khâu thực hiện.
  • Được trực tiếp các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật. Sau phẫu thuật được hưởng chế độ bảo hành chu đáo.
Mũi tẹt đeo kính gì

Quy trình nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM giúp việc sửa mũi tẹt của bạn an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc mũi tẹt đeo kính gì thì đẹp và giải pháp đưa ra cho chiếc mũi tẹt của bạn Phương Nghi. Bạn Nghi nếu muốn được thăm khám cụ thể hơn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM. Chúc bạn có nhiều điều vui trong cuộc sống!

The post Mũi tẹt đeo kính gì thì đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2f3NVeb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét