Hướng dẫn 4 cách trị sẹo mụn nhanh nhất ngay tại nhà

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất nào mang lại hiệu quả như ý? Có rất nhiều cách trị sẹo mụn khác nhau tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn chi tiết về 4 cách trị sẹo mụn nhanh nhất, an toàn nhất và vô cùng tiết kiệm mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

 

>>> 4 Cách trị mụn bằng tinh dầu.

>>> 6 Cách trị mụn tại nhà.

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất bằng rau diếp cá

Rau diếp được trồng vào mùa đông, chứa nhiều vitamin B, C, K,… và 1 hàm lượng khoáng chất cao như Kali, photpho. Ăn rau diếp không chỉ giúp mát trong, mà còn đẹp ngoài, giúp da căng mịn. Ngoài ra, rau diếp còn có thể dùng để trị mụn cám hiệu quả trong mùa Đông. Rau diếp tính mát, bổ trong, là cách trị sẹo mụn nhanh nhất và tiện dụng.

4-cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat 1

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất với rau diếp cá

Chuẩn bị: 20g rau diếp sạch; mật ong; sữa chua; tinh dầu (oải hương, ô liu).

Thực hiện cách trị sẹo mụn nhanh nhất với rau diếp cá: Xay nhuyễn rau diếp, trộn với 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong, 1-2 giọt tinh dầu. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt. Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại bằng nước ấm vừa, để da mặt khô tự nhiên sau đó có thể dưỡng ẩm cho da. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách trị sẹo mụn nhanh nhất này tuần 2-3 lần sẽ làm sạch mụn cám, sáng da và dưỡng ẩm.

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất bằng cà rốt và mật ong

Mật ong có công dụng kháng khuẩn, chống sưng tấy có tác dụng rất tốt trong trị mụn. Ngoài ra, mật ong còn giúp da mềm mịn, làm chậm quá trình oxy hóa và dưỡng da. Cà rốt chưa rất nhiều vitamin, đặc biệt là Vitamin A tốt cho da mụn. Sự kết hợp giữa mật ong và cà rốt tạo nên một cách trị sẹo mụn nhanh nhất mà lại an toàn cho da. Cách trị sẹo mụn nhanh nhất cà rốt mật ong làm sạch mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm.

4-cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat 2

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất với rau diếp cá

Chuẩn bị: 1 của cà rốt vừa; vài thìa mật ong

Thực hiện cách trị sẹo mụn nhanh nhất với cà rốt và mật ong: Cà rốt rửa sạch, cắt thành từng đoạn nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn với 2 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Chú ý khi áp dụng cách trị sẹo mụn nhanh nhất với cà rốt và mật ong: Bạn nên để cà rốt nguyên vỏ vì trong vỏ cà rốt có chứa rất nhiều vitamin.

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất bằng lá cải trắng

Trong thành phần lá củ cải trắng có chứa hàm lượng cao 2 loại vitamin A và C, thậm chí hàm lượng vitamin C trong lá củ cải còn được chứng minh cao hơn gấp 4 lần so với phẩn củ cải. Vì vậy, tính năng trị mụn và chăm sóc da mụn nói riêng cũng như tính năng bảo vệ và phát triển cơ thể nói chung của lá củ cải được đánh giá cao hơn. Lá cải trắng chứa nhiều vitamin A, C giúp mềm da, nuôi dưỡng và là cách trị sẹo mụn nhanh nhất.

4-cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat 3

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất với lá cải trắng

Chuẩn bị: Chọn 3 lá củ cải trắng loại bánh tẻ.

Thực hiện cách trị sẹo mụn nhanh nhất với lá củ cải trắng: Rửa sạch 3 lá củ cải trắng , trải lên mặt bàn khô, dùng chai lăn cho đến khi lá chảy nước thì dừng. Đắp lá cải lên mặt, sau 10 phút rửa sạch, mỗi ngày áp dụng cách trị sẹo mụn nhanh nhất này 1 lần.

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất bằng táo đỏ

Các nhà khoa học đã phát hiện 8 loại chất có lợi trong táo, bao gồm một số chất chứa thành phần chống lão hóa rất cao. Loại táo có vỏ màu đỏ được xem có nhiều polyphenols – một dạng chất chống lão hóa. Táo đỏ sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em trong việc làm đẹp,  tẩy nám, và áp dụng cách trị sẹo mụn nhanh nhất ngay tại nhà.

4-cach-tri-seo-mun-nhanh-nhat 4

Cách trị sẹo mụn nhanh nhất với táo đỏ

Chuẩn bị: 1 quả táo đỏ tươi; 1 bát nước sôi.

Thực hiện cách trị sẹo mụn nhanh nhất với tảo đỏ: Chọn quả táo tươi, thái lát mỏng, sau đó ngâm vào nước sôi, chờ vài phút cho đến khi miếng táo mềm. Lấy táo ra khỏi nước, chờ đến khi táo bớt nóng thì lấy đắp lên những nơi có mụn, sau 20 phút rửa sạch. Đây là cách trị sẹo mụn nhanh nhất rất đơn giản nhưng hiệu quả rất tốt. Áp dụng cách trị sẹo mụn nhanh nhất này làm một tuần 2 lần.

Trên đây là 4 cách trị sẹo mụn nhanh nhất mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể áp dụng bất kỳ phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả và rất an toàn với làn da.

Chúc các bạn thành công!

Các bạn có thể xem thêm các cách trị sẹo khác tại đây: trị sẹo lõm, trị sẹo lồi, trị sẹo rỗ.

The post Hướng dẫn 4 cách trị sẹo mụn nhanh nhất ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ejQc1R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét