Cấy tinh chất Nano Kim cương – Đỉnh cao công nghệ chăm sóc da 2017

Cấy tinh chất Nano Kim cương là khám phá lớn của các chuyên gia chăm sóc da trên thế giới. Công nghệ Nano Kim cương được coi là một sự ưu ái dành riêng cho phái đẹp khắc phục tối đa các tình trạng của da như: thắp sáng làn da sạm nám, thâm đen, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường sức sống cho làn da của bạn trong năm 2017.

cay-tinh-chat-nano-kim-cuong-1

Làn da đẹp không tì vết sau khi Cấy tinh chất Nano Kim cương

Cấy tinh chất Nano Kim cương chứa hơn 90% là tinh chất Nano với các thành phần dưỡng chất cần thiết cho da như Collagen, Vitamin E, Vitamin A… Đặc biệt, các tinh chất Nano Kim cương có thể phân chia phân tử đến gần như vô hạn với khả năng thẩm thấu dưỡng chất gấp 1000 lần sẽ len lỏi vào tận đáy hạ bì kích thích da bạn khởi động lại thêu lại những thương tổn trên da giúp làn da được sáng mịn, tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Cấy tinh chất Nano Kim cương là gì?

Cấy tinh chất Nano Kim cương là công nghệ chăm sóc da bằng việc sử dụng các đầu tip bọc khoáng kim cương ở dạng tinh thể siêu nhỏ với lực hút chân không kích thích các tế bào sản sinh da mới. Kết hợp 3 tinh chất dưỡng da cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: Tinh chất tắm trắng và phục hồi, tinh chất trẻ hóa phục hồi làn da lão hóa, tinh chất dưỡng ẩm cho da – Nano Kim cương là đỉnh cao công nghệ chăm sóc da 2017 trong việc loại bỏ tế bào chết, xóa mờ thâm nám, sạm đen và tăng cường sản sinh tế bào da mơi khỏe đẹp. Tinh chất Nano Kim cương mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên lâu dài, cực kỳ an toàn và không gây bất kỳ tổn hại cho làn da bạn.

cay-tinh-chat-nano-kim-cuong-2

Cấy tinh chất Nano Kim cương

Ưu điểm của công nghệ Cấy tinh chất Nano Kim cương

Liệu trình chăm sóc da nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh gọn và không sử dụng bất cứ sản phẩm ủ tê nào. Cấy tinh chất Nano Kim cương nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự yêu thích của phái đẹp. Công nghệ này hứa hẹn sẽ là đỉnh cao của dịch vụ chăm sóc da không xâm lấn 2017

Chỉ với liệu trình 3 – 5 buổi đơn giản, cô gái nào cũng có thể tự tin xuống phố không cần trang điểm mà chỉ cần mang theo thỏi son yêu thích là đủ.

Cấy tinh chất Nano Kim cương mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài và hoàn toàn không đau hay sưng tấy vùng điều trị. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu để chăm sóc da.

Cấy tinh chất Nano Kim cương áp dụng cho những ai

  • Chăm sóc da hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới
  • Người có làn da bị lão hóa sớm, nhiều nếp nhăn và da kém tươi sáng
  • Người có lỗ chân lông to
  • Tình trạng da sạm đen và các vết thâm nám do mụn để lại

 

Liệu trình Cấy tinh chất Nano Kim cương

Liệu trình chăm sóc da kéo dài từ 3 – 5 buổi tùy thuộc vào tình trạng và sắc tố da của mỗi khác hàng. Mỗi buổi cấy tinh chất Nano Kim cương chăm sóc da kéo dài từ 60 – 70 phút và thời gian mỗi buổi chăm sóc da cách nhau 2 tuần.

 

Quy trình công nghệ Cấy tinh chất Nano Kim cương tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cấy tinh chất Nano Kim cương làm đẹp cho chị em. Mỗi buổi cấy phấn kéo dài khoảng 60 – 70 phút gồm năm bước cơ bản.

Bước 1: Làm sạch da

Chuyên viên sẽ tẩy trang và rửa mặt để giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm. Sau đó tiến hành tẩy da chết, làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi cấy tinh chất Nano Kim cương cho da.

Bước 2:Chạy máy tinh chất Nano Kim cương

Bác sĩ sử dụng máy siêu dẫn được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc phát minh và trực tiếp sản xuất để cấy tinh chất Nano Kim cương vào da. Đây là thiết bị chuyên dụng hoàn toàn không có đầu kim, không hề gây xâm lấn hay tạo tổn thương cho làn da bạn. Máy được thiết kế riêng để truyền tinh chất Nano Kim cương giúp da hấp thụ một cách tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng da

Sau khi cấy tinh chất Nano Kim cươ ng vào da, bác sĩ sẽ tiến hành đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong khoảng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc da. Ngay sau buổi chăm sóc làm đẹp da đầu tiên, da bạn sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Thực hiện hết liệu trình 3 – 5 buổi, các quầng thâm sẽ mờ dần được khoảng 85%, thu nhỏ lỗ chân lông và làn da bạn luôn căng mọng và rạng rỡ như đang phủ một lớp kem nền mỏng. Đúng như phong cách trang điểm phủ sương đẹp hoàn hảo đang thịnh hành của các cô gái Hàn Quốc, chỉ với một thỏi son và một lớp kem chống nắng.

Bước 4: Ủ Mask tế bào gốc

Kỹ thuật ủ mask tế bào noãn thực vật tại Xuân Hương giúp làn da bạn mềm mịn, căng bóng và tái tạo collagen. Da cũng được điều chỉnh độ ẩm vừa phải làm mờ hiệu quả các nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 5: Đẩy tinh chất dưỡng trắng da

Sau quá trình dưỡng trắng, cân bằng độ ẩm và đẩy tinh chất Nano Kim cương, chuyên viên tại Xuân Hương sẽ dưỡng trắng da bạn thêm một lần nữa để làn da trắng mịn hoàn hảo đẹp tự nhiên.

KẾT QUẢ SAU KHI CẤY TINH CHẤT NANO KIM CƯƠNG CHĂM SÓC DA

  • Xóa mờ các vết thâm nám, nếp nhăn khóe mắt
  • Trẻ hóa làn da giúp da căng mịn, sáng đẹp tự nhiên
  • Se khít lỗ chân lông
  • Làm chậm quá trình lão hóa của làn da
  • Duy trì hiệu quả lâu dài
  • Kết quả chăm sóc da bằng cấy tinh chất Nano Kim cương thay đổi tùy vào cơ địa và sắc tố da của mỗi khách hàng
cay-tinh-chat-nano-kim-cuong-3

Kết quả sau khi Cấy tinh chất Nano Kim cương tại Xuân Hương

Chi phí Cấy tinh chất Nano Kim cương tại Xuân Hương

  • 1 buổi: 4.500.000 VNĐ
  • Mua 1 buổi giảm 10%
  • Mua 3 buổi giảm 20%
  • Mua 5 buổi giảm 30%
  • Chương trình tri ân khách hàng áp dụng cho tháng 10/2016

Chăm sóc da sau khi Cấy phấn Nano CC Cover

  • Hạn chế tối đa làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi cấy phấn

  • Thoa kem chống nắng thường xuyên

  • Bôi kem dưỡng da 3 – 5 ngày đầu theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu

  • Bổ sung nhiều nước cho cơ thể để tránh hiện tượng mất nước

  • Tránh tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ

  • THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

  • Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Hotline : 18006999 – 0913 522 749

  • Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cấy tinh chất Nano Kim cương – Đỉnh cao công nghệ chăm sóc da 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fm60U1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét