Những lưu ý triệt lông nách bạn không được quên

Lưu ý triệt lông nách để có làn da sáng mịn, đều màu và quan trọng không còn những sợi vi ô lông đáng ghét phái đẹp cần nhớ những điều cơ bản dưới đây.

 

Một làn da mướt mịn không hề có những chiếc vi ô lông là mơ ước của phái đẹp hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ triệt lông nách để chị em có thể lựa chọn. Công nghệ triệt lông nách sẽ triệt tiêu mầm nhú sâu trong nang lông và ngăn chặn nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi lông phát triển khiến lông rụng môt cách tự nhiên. Công nghệ triệt lông nách hiện đại khắc phục tình trạng khó chịu khi triệt lông và mang lại hiệu quả triệt lông tốt nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên bạn không được quên những lưu ý triệt lông nách dưới đây nhé!

Lưu ý triệt lông nách bạn không được quên

Trước khi triệt lông nách

Không nên nhổ lông nách hay wax lông khi quyết định triệt lông nách bằng công nghệ cao. Chị em phụ nữ có thói quen nhổ lông nách bằng nhíp tuy nhiên bạn không nên nhổ lông hay wax lông 1 tuần trước khi triệt lông, đặc biệt là trước một ngày. Việc này sẽ làm mất đi gốc lông dẫn đến việc điều trị không còn hiệu quả.

Phái đẹp cũng cần lưu ý triệt lông nách khi làn da khỏe mạnh và không mắc các bệnh về da cũng như gặp các vấn đề về da.

Những trường hợp không nên triệt lông nách: Phụ nữ đang mang thai, da bị cháy nắng hay có vết thương hở, những người bị tiểu đường nặng, huyết áp và động kinh.

Một điều tối quan trọng lưu ý triệt lông nách bạn cần phải nhớ đó là phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và công nghệ triệt lông hiệu quả, an toàn cho làn da bạn.

luu-y-triet-long-nach-1

Trước khi triệt lông nách

Lưu ý sau khi triệt lông nách

Sau mỗi lần triệt lông nách bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không sử dụng sữa tắm 48 tiếng đầu.

Tránh để da cháy nắng, sạm đen sau khi triệt lông nách

Sau liệu trình triệt lông nách, bạn cần tránh ánh nắng và thoa kem chống nắng SPS 30 lên vùng da vừa triệt lông. Khi tiền hành triệt lông nách bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện bạn nên mặc áo dài tay và mang kem chống nắng cơ thể bảo vệ làn da sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

Điều đặc biệt lưu ý triệt lông nách là bạn nên đi đúng liệu trình điều trị đã được hẹn để hiệu quả triệt lông nách đạt cao nhất giúp duy trì hiệu quả lâu dài.

luu-y-triet-long-nach-2

Lưu ý sau khi triệt lông nách

Hiện nay, công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng SHR được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với quy trình triệt lông linh hoạt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn gái có được một kết quả triệt lông an toàn và tốt nhất đó.

Các bạn có thể tham khảo dịch vụ triệt lông tại đây nhé: Triệt lông tại Xuân Hương

The post Những lưu ý triệt lông nách bạn không được quên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fvLJLL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét