Nâng mũi bằng mỡ tự thân được không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, liệu có nâng mũi bằng mỡ tự thân được không, duy trì lâu không? Em rất sợ bị dị ứng silicon nên muốn nâng mũi bằng mỡ tự thân cho an toàn. Mũi em thấp tẹt, còn đầu mũi thì to. (Thảo Liên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bằng mỡ tự thân của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bằng mỡ tự thân thực hiện được nhưng duy trì không lâu

Phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách sử dụng mỡ tự thân ra đời từ rất sớm và cũng được nhiều chị em lựa chọn thực hiện do tránh được tình trạng dị ứng, đào thải vật liệu so với silicon. Nâng mũi bằng mỡ tự thân ít phổ biến nhưng vẫn có thể thực hiện được nếu bạn muốn.

Kỹ thuật thực hiện như sau: Bác sĩ sẽ lấy lượng mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, bắp tay đem đi chiết tách và ly tâm để giữ lại những tế bào mô mỡ khỏe mạnh cùng các tế bào gốc để cấy vào mũi. Các tế bào mỡ sẽ được bác sĩ bơm vào sống mũi, đầu mũi, cánh mũi. làm đầy mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối.

nâng mũi bằng mỡ tự thân

Nâng mũi bằng mỡ tự thân bác sĩ sẽ lấy mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể để tiêm vào mũi, giúp dáng mũi trở nên đẹp hài hòa hơn.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nâng mũi bằng mỡ tự thân, đối với những trường hợp mũi khiếm khuyết nhiều thì phương pháp này thường không hiệu quả. Hơn thế nâng mũi bằng tự thân có tính xâm lấn cao, do ngoài việc nâng mũi thì bác sĩ cũng phải tiến hành lấy mỡ ở vùng khác trên cơ thể. Mỡ theo thời gian cũng sẽ tiêu biến đi trả lại chiếc mũi cũ. Nâng mũi bằng mỡ tự thân cho phí cũng khá cao do đòi hỏi kĩ thuật chiếc tách cầu kì.

Sửa mũi thấp tẹt bằng nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM

So với nâng mũi bằng mỡ tự thân thì phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân hay sụn silicon an toàn và có tính thẩm mỹ cao hơn, cũng như có chi phí tiết kiệm hơn.

  • Nếu bạn bị dị ứng sụn silicon bạn có thể nâng mũi bằng sụn tự thân. Kỹ thuật này sử dụng sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, cho mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. Sụn tự thân được lấy từ cơ thể nên sẽ không có tình trạng dị ứng vật liệu.
  • Nếu sụn tự thân không đủ bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa mũi. Hiện nay sụn silicon nâng mũi là sụn mềm dẻo, đúc sẵn, có tính tương thích sinh học cao nên không chỉ giúp nâng mũi đẹp dễ dàng mà còn giúp tránh tình trạng dị ứng vật liệu.
nâng mũi bằng mỡ tự thân 1

Phẫu thuật nâng mũi sử dụng vật liệu độn giúp khắc phục được mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp toàn diện.

Phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về độ an toàn và thẩm mỹ hiện nay đó là nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D bác sĩ kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, cùng các thao tác cắt gọt chỉnh sửa đầu mũi cho mũi đẹp toàn diện. Cho nên nếu nói sửa mũi thấp tẹt bằng phương pháp nào thì nâng mũi S line 3D là phương pháp tối ưu bạn nên lựa chọn. Sau khi nâng mũi S line 3D bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, cong tự nhiên mềm mại, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

nâng mũi bằng mỡ tự thân 3

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bằng mỡ tự thân được không của bạn Thảo Liên. Bạn Thảo Liên nếu muốn khắc phục hiệu quả khiếm khuyết mũi của mình có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi bằng mỡ tự thân được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2e58pkj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét