So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em không phân biệt được nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line vì em thấy nó rất giống nhau. 2 phương pháp này thì cái nào tốt và an toàn hơn. Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ (Quỳnh Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc không phân biệt được phương pháp nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Kì thực nâng mũi S line là sự kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn nhằm khắc phục triệt để nhược điểm của 2 phương pháp này.

So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi bằng chất liệu sụn Hàn Quốc (sụn nhân tạo) kèm theo bọc sụn vành tai lên đầu mũi nhằm mục đích làm cho đầu mũi dày lên và không bị bóng đỏ về lâu dài. Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp có dáng mũi sẵn, tức là sóng mũi thấp, đầu mũi không quá to và da mũi tương đối tốt. Nâng mũi Hàn Quốc có thể mang lại cho bạn một dáng mũi cao thanh thoát, hạn chế tình trạng bóng đỏ và lộ sóng nhưng không thể giúp bạn kéo dài đầu mũi.

Nếu như nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo để cho dáng mũi cao thanh thì nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân kết hợp với các vật liệu nhân tạo để chỉnh sửa mũi. Sụn tự thân chính là sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Do là một phần của cơ thể nên sụn tự thân nhanh chóng tạo thành thể thống nhất, gắn kết với da đầu mũi, cho mũi cao mà mềm mại.

So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line

Nâng mũi S line cho khách hàng dáng mũi cao đẹp tự nhiên , hài hòa với gương mặt.

Cũng cho vẻ đẹp cao thon, cân đối và hài hòa với khuôn mặt như nâng mũi Hàn Quốc song nâng mũi S line cho dáng mũi cao với đường cong mềm mại hình chữ S chạy từ trán đến châm mũi. Đây chính là nét cong tạo nên chuẩn mực cho vẻ đẹp mới. Mũi cao, thon gọn tạo hình chữ A với hai lỗ mũi hạt chanh cho khách hàng thêm phần duyên dáng, gợi cảm.

Về quy trình phẫu phẫu thuật thì nâng mũi S line này cũng giống như phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, cũng đưa sụn nhân tạo vào bên trong khoang mũi rồi tạo và điều chỉnh dáng mũi cho khách hàng để có được một chiếc mũi hoàn chỉnh, phù hợp với khuôn mặt của khách hàng nhất.

Theo các chuyên gia thì nâng mũi S line phù hợp hình dáng chiếc mũi của người Châu Á, bởi nó tạo ra dáng mũi nhỏ nhắn thanh tú, hài hòa với gương mặt.

So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line 1

Nâng mũi S line hay nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các phương pháp làm đẹp mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, thu gọn cánh mũi…Tất cả các phương pháp này đều được thực hiện theo quy trình an toàn của Bộ Y tế, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ cho bạn kết quả phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc so sánh giữa 2 phương pháp nâng mũi. Hi vọng bạn Quỳnh Anh đã biết mình phù hợp với phương pháp nào và chọn ra cho mình phương pháp làm đẹp ưng ý nhất. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post So sánh nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/200E6tB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét