Trị mụn bằng hà thủ ô quên đi nỗi lo về mụn

Trị mụn bằng hà thủ ô là một phương pháp trị mụn của phái đẹp phương đông từ thời xa xưa. Vậy bạn có biết cách trị mụn với hà thủ ô như thế nào để mang lại hiệu quả cao và an toàn cho da? Tham khảo ngay nhé!

 

Từ lâu trong sách y học cổ truyền được lưu giữ lại, phương pháp trị mụn bằng hà thủ ô đã được ghi nhận trị mụn triệt để và thân thiện với làn da. Hà thủ ô ích tinh huyết, bổ can thận, nhuận tràng, bảo vệ gan và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Sử dụng hà thủ ô hàng ngày chỉ cần sắc lấy nước để uống thay nước lọc giúp điều hòa nội tiết tố của cơ thể. Ngoài ra bạn có thể uống thuốc viên, thuốc tán mịn đều được.

tri-mun-bang-ha-thu-o-1

Hà thủ ô

Công thức trị mụn bằng hà thủ ô

Thông thường trị mụn bằng hà thủ ô bạn nên chọn củ cây hà thủ ô lâu năm thì dược tính càng cao. Các tài liệu y học xa xưa ghi lại rằng những củ hà thủ ô hàng trăm tuổi có những dược tính cực kỳ thần diệu. Thế nhưng, đa phần củ hà thủ ô trồng làm thuốc trong thời buổi hiện đại có tuổi đời chỉ khoảng 3, 4 năm. Một số người bán hà thủ ô ở dạng tươi tuy nhiên khi chế biến với nước đậu đen hầm mới giúp cho dược tính phát huy hiệu quả tối da. Khi chị mụn bằng hà thủ ô bạn có thể dùng hà thủ ô nguyên chất hay kết hợp cùng với các thảo dược khác để trị mụn đạt hiệu quả nhất.

Nguyên liệu trị mụn

  • 3g hà thủ ô
  • Mật ong nguyên chất

Cách trị mụn bằng hà thủ ô

Sử dụng hà thủ ô khá đơn giản trong cách pha chế

Nếu là hà thủ ô tươi bạn có thể đun với 300ml nước đun nhỏ lửa trong vòng 30 phút rồi để nguội chiết lấy nước. Pha thêm vài thìa mật ong nguyên chất khi uống. Bạn dùng uống thay nước mỗi ngày giúp trị mụn triệt để, dưỡng trắng da hàng ngày.

Cách thứ 2 là tán mịn hà thủ ô thành bột rồi trộn đều với mật ong giúp bảo quản lâu hơn. Mỗi ngày, bạn nên ăn từ 10 – 20 gram sẽ rất tốt cho cơ thể, điều hòa nội tiết tố trị mụn hiệu quả từ bên trong cơ thể.

Hà thủ ô kết hợp với mật ong tính bình nhưng có tác dụng mạnh tinh huyết, điều hòa nội tiết tố giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Trị mụn bằng hà thủ ô là một trong những giá trị tăng thêm khi sử dụng hà thủ ô. Nếu làn da của bạn tình trạng mụn tràn lan trên mặt, sử dụng hà thủ ô trị mụn thường không đạt hiệu quả cao như bạn mong muốn. Hơn nữa hà thủ ô có vị đắng chát rất khó uống bạn cần sử dụng cùng với mật ong giúp dễ uống và hiệu quả trị mụn cao hơn.

tri-mun-bang-ha-thu-o-2

Cách trị mụn bằng hà thủ ô

Trường hợp chăm sóc làn da bị mụn với hà thủ ô không hiệu quả hoặc không phù hợp với điều kiện sinh hoạt của bản thân bạn có thể tham khảo công nghệ lăn kim trị mụn tiên tiến tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Điểm ưu việt của lăn kim tế bào gốc là trị mụn triệt để đồng thời dưỡng trắng da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một liệu trình lăn kim.

The post Trị mụn bằng hà thủ ô quên đi nỗi lo về mụn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dVE5YR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét