Chương trình quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp 20/10

Gửi lời tri ân tới khách hàng thân nhiết nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. TẶNG nhiều phần quà ƯU ĐÃI vô cùng hấp dẫn tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ và gắn bó lâu dài với thẩm mỹ viện Xuân Hương.

TẶNG ngay 1 buổi trẻ hóa da BABYFACE trị giá 5 TRIỆU tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ có tổng hóa đơn trên 200 triệu.

TẶNG ngay 1 TRIỆU khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác tới khách hàng đã sử dụng dịch vụ có tổng hóa đơn từ 50 – 200 triệu đồng.

Chương trình quà tặng tri ân khách hàng áp dụng từ ngày 20/10 – 20/12/2016.  Ngoài những ƯU ĐÃI  đặc biệt trên còn có nhiều phần quà hấp dẫn khác dành tặng các khách hàng thân thiết khi đến với chúng tôi.

chuong-trinh-qua-tang-tri-an-khach-hang-nhan-dip-2010

**Lưu ý quý khách vui lòng lưu lại tin nhắn đã nhận được từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được chúng tôi phục vụ tốt hơn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn mong muốn là địa chỉ làm đẹp tin cậy mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Xuân Hương. Qua đây cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng và gắn bó lâu dài cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ là địa chỉ đồng hành với quý khách hàng trong sứ mệnh làm đẹp.

 

 

 

 

 

The post Chương trình quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp 20/10 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2exk0e3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét