5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt

Sở hữu chiếc mũi đẹp khiến diện mạo trở nên thu hút hơn, đó là chưa kể sửa mũi còn có thể cải tướng theo quan niệm của nhiều người. Chính vì vậy nhiều sao Việt đã quyết đi dao kéo để có thể trở nên xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp. Sau đây chúng ta cùng điểm danh 5 chiếc mũi giả được đánh giá là đẹp nhất showbiz Việt hiện nay.

Người mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng đã là một trong những ngôi sao thành công nhất của showbiz Việt. Không chỉ khẳng định tài năng và sức hấp dẫn trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn thành công vang dội khi tham gia điện ảnh với những bộ phim gây được tiếng vang lớn như: Những nụ hôn rực rỡ và Nụ hôn thần chết.

5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt

Với chiếc mũi được chỉnh sửa Thanh Hằng trở nên xinh đẹp ở mọi góc độ

Mặc dù siêu mẫu này chưa bao giờ công bố mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người hâm mộ  có thể dễ dàng nhận thấy rằng khuôn mặt của người đẹp này ngày càng hoàn hảo hơn, đặc biệt là chiếc mũi cao ráo và thanh thoát. Vì vậy, Hằng được đưa vào nghi án nâng mũi thẩm mỹ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Có thể nói Hồ Quỳnh Hương là một trong những mỹ nhân của Showbiz Việt đi đầu trong xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được vẻ đẹp toàn diện hơn.

5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt 1

Hồ Quỳnh Hương là một trong những ca sĩ đi đầu trong việc phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi diện mạo

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương quay trở lại làng giải trí với diện mạo thay đổi bất ngờ, đặc biệt là với chiếc mũi cao thon gọn, thanh thoát. Sự thay đổi này giúp nữ ca sĩ ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình. Năm 2012 nữ ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để “tút tát” chiếc mũi

Ca sĩ Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số những mỹ nhân có nhiều thay đổi về ngoại hình nhiều nhất Showbiz Việt, đồng thời cũng là mỹ nhân đổi vận nhờ sửa mũi rất điển hình.

5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt 2

Nhờ vào chiếc mũi cao nên gương mặt của Thủy Tiên trở tây hơn rất nhiều

Có thể thấy là Thủy Tiên đẹp dần lên theo thời gian với khuôn mặt V-line, đôi mắt 2 mí lung linh và đặc biệt là chiếc mũi cao thẳng. Sự thay đổi về ngoại hình cộng với tài năng đã khiến cho sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân viên mãn với chàng cầu thủ đẹp trai đa tài Công Vinh.

Ca sĩ Lệ Quyên

Thành công với album “Giấc mơ có thật” cũng đồng nghĩa với việc phải làm đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. Có lẽ vì thế mà Lệ Quyên không hề giấu giếm việc mình đã phẫu thuật nâng mũi để có khuôn mặt đẹp hơn. Theo tâm sự của ca sỹ này thì: “Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi…”.

5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt 3

Ca sĩ Lệ Quyên không hề giấu diếm việc mình phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sỹ Mỹ Tâm Mặc dù liên tục phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và cho rằng: “Tôi sống nhẹ nhàng, làm cho tinh thần thoải mái, vui vẻ với mọi người, nên việc mọi người thấy tôi xinh tươi hơn thì cũng dễ hiểu”. Nhưng nếu so sánh những bức ảnh khi Mỹ Tâm mới chân ướt chân ráo vào làng giả trí và hiện tại thì có nhiều điểm khác nhau đặc biệt là chiếc mũi ngày càng nhỏ và cao hơn trước. Dù không chính thức công nhận nhưng với chiếc mũi xinh xắn hiện nay của Mỹ Tâm cũng được độc giả bình chọn là một trong những chiếc mũi đáng mơ ước nhất và phù hợp với vẻ đẹp Á Đông hơn vì không quá lộ.

5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt 4

Gương mặt mỹ tâm đã đỡ “quê” hơn nhờ vào chiếc mũi cao

Nếu bạn đang có khiếm khuyết mũi và muốn sở hữu những chiếc mũi đẹp như các sao Việt bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bệnh viện KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi  cấu trúc sẽ giúp bạn tạo hình mũi đẹp như mong đợi.

Bạn đang xem 5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt trong Nâng mũi

Nguồn: Kênh 14

The post 5 chiếc mũi giả đẹp nhất showbiz Việt appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2m1YjVJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét