Lí giải tại sao dùng mặt nạ trị nám da không hữu hiệu

Sử dụng mặt nạ trị nám da từ tự nhiên là giải pháp an toàn cho da và dễ thực hiện. Mặt nạ trị nám da được nhiều chị em lựa chọn bởi có thực hiện ngay tại nhà nhưng cách này không thể loại bỏ tận gốc. Nám nếu không điều trị nhanh chóng càng để lâu nám sẽ càng khó điều trị. Nám da điều trị khó hơn tàn nhang nên để loại bỏ hiệu quả bạn cần chọn đúng phương pháp và kiên trì.

>>> Điều trị nám đúng cách hiệu quả

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Nguyên nhân xuất hiện nám do đâu?

Tại sao sử dụng mặt nạ trị nám da không hiệu quả? Để điều trị nám da hiệu quả trước tiên bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân xuất hiện nám do đâu đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất:

tai-sao-dung-mat-na-tri-nam-da-khong-huu-hieu

Nguyên nhân xuất hiện nám do đâu?

  • Nám xuất hiện do tác động trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì sao ánh nắng mặt trời lại gây nám da ? Tia UVA, UVB đặc biệt là tia UVA có trong ánh nắng mặt tiếp xúc với da hình thành lên các hắc sắc tố melanin nguyên nhân trực tiếp gây ra nám.
  • Khi bước sang tuổi 30 da sẽ yếu hơn, những gốc tế bào tự do này, có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của cơ thể, khiến cho các tế bào của chúng ta bị suy yếu và chết sớm hơn,…
  • Thay đổi nội tiết tố do mang thai hay uống nhiều thuốc tránh thai, sự thay đổi hàm lượng các chất này trong máu (khi mang thai, lượng hormone này tăng lên sẽ kích thích cơ thể tăng tạo melanin ở da và gây nám da …) sẽ dẫn đến tình trạng nám da.
  • Ngoài ra còn một vài nguyên nhân khác khiến bạn cũng có thể bị nám như chế độ sinh hoạt chưa hợp lí, ăn uống hay đặc biệt là do quá lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm tắm trắng.

Dùng mặt nạ trị nám da tại không thể loại bỏ tận gốc?

tai-sao-dung-mat-na-tri-nam-da-khong-huu-hieu 1

Dùng mặt nạ trị nám da tại không thể loại bỏ tận gốc?

Như đã phân tích ở trên nguyên nhân hình thành lên nám do tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Sự tác động của ánh sáng mặt trời kết hợp sự thay đổi nội tiết bên trong cơ thể sẽ khiến quá trình oxy hóa tyrosin bị rối loạn và làm hắc tố melamin bị kích thích tăng sinh quá mức. Theo thời gian, sẽ tạo thành những điểm màu ăn sâu dưới hạ bì da với biểu hiện trên mặt là những nốt tàn nhang với kích thước to, nhỏ khác nhau.

Nên khi dùng mặt nạ trị nám da nó chỉ tác động một phần rất nhỏ trên lớp thượng bì mà không thể phá vỡ tận gốc melamin cũng như các gốc tự do. Các tinh chất không thể đi sâu vào các tầng lớp biểu bì để bóc tách phá vỡ các hắc sắc tố gây nám da. Đó là lí do mà việc sử dụng mặt nạ trị nám da bằng tự nhiên không hiệu quả. Vì thế cần phải có giải pháp khoa học hơn, có thể tác động tận sâu hạ bì da để phá vỡ hắc tố melamin rồi đào thải chúng ra ngoài cơ thể.

Giải pháp tối ưu thay thế cho mặt nạ trị nám da không hiệu quả

tai-sao-dung-mat-na-tri-nam-da-khong-huu-hieu 2

Giải pháp tối ưu thay thế cho mặt nạ trị nám da không hiệu quả

Giải pháp nào thay thế cho mặt nạ trị nám da chưa thể loại bỏ tận gốc? Điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho phương pháp trị nám tự nhiên không hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất. Trong dịch vụ điều trị nám tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám lâu năm hiệu quả từ 80 – 90 %.

Sau khi được điều cách trị nám da bằng laser khách hàng còn được bôi tinh chất tế bào tươi nano giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp da phục hồi nhanh chóng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho phương pháp dùng mặt nạ trị nám da tự nhiên không hiệu quả.

The post Lí giải tại sao dùng mặt nạ trị nám da không hữu hiệu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ln2yKJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét