Chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, làm sao để chỉnh sửa mũi ngắn có rút sau phẫu thuật vậy ạ? Tôi nâng mũi bọc sụn vành tai đã được nửa năm và mũi tôi giờ đang có triệu chứng bị co ngắn lại. Tôi chăm sóc mũi khá tốt nên không hiểu nguyên nhân vì sao lại bị biến chứng như vậy? (Trịnh Thủy Tiên, Khánh Hòa)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Lý giải nguyên nhân mũi co rút sau phẫu thuật

Nâng mũi bọc sụn vành tai là phương pháp nâng mũi mà bác sĩ dùng sụn silicon để nâng mũi cao kết hợp với việc dùng sụn vành tai để bọc đầu mũi. Nhờ vào sụn vành tai có quán tính cong mà mũi sau khi nâng không những cao mà đầu mũi cũng thon gọn, cong tròn, hạn chế tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ song như phương pháp nâng mũi truyền thống. Được đánh giá là phương pháp an toàn, có tính thẩm mỹ cao nhưng nếu kỹ thuật thực hiện không đảm bảo, bác sĩ tay nghề kém và vật liệu sụn kém chất lượng thì sẽ xảy ra tình trạng mũi bị co rút sụn về sau. Dấu hiệu bạn có thể nhận biết đó là:

  • Sự co rút tiến triển ngày càng nhiều theo thời gian.
  • Vật liệu cấy ghép có nguy cơ lòi ra ngoài.
  • Xuất hiện hiện tượng viêm nhiễm đi kèm.
Chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật

Khi mũi có dấu hiệu co rút sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên tai khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục

Mũi co rút sau phẫu thuật cần phải được nhanh chóng tìm cách khắc phục nếu không mũi không những biến dạng mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Phương pháp chỉnh sửa mũi co rút sau phẫu thuật

Như đã nêu trên mũi bị co rút nguyên nhân là do sụn nâng không đảm bảo, bác sĩ đặt sụn sai. Cách khắc phục mũi ngắn co rút sau phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay đó là nâng mũi S line 3D.

Với nâng mũi S line 3D, sụn vách ngăn được sử dụng như là chiếc cầu nối để làm cho đầu mũi dài và thon gọn. Ưu điểm của sụn vách ngăn khi phẫu thuật đó là sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai. Sụn vách ngăn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại hiệu quả lâu dài, tránh co rút về sau. Đặc biệt nhờ vào sự hỗ trợ đặc biệt của công nghệ Vectra 3D nên bác sĩ cũng sẽ tính toán được kích cỡ sụn dùng để độn vào khoang mũi, tráng tình trạng mũi bị co rút, nghiêng lệch sau nâng.

Chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật 2

Công nghệ Vectra 3D cho phép bác sĩ thực đặt sụn vừa vặn với kích cỡ khoang mũi, tránh tình trạng mũi bị méo vẹo hay co rút

Nâng mũi S line khắc phục mũi bị co rút sau phẫu thuật là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có dụng cụ, trang thiết bị máy móc phẫu thuật mũi đặc biệt. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ các điều kiện giúp chị em phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi đẹp:

  • Quy trình phẫu thuật vô trùng, khép kín đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Trực tiếp thực hiện sửa mũi cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật. Với kinh nghiệm và tay nghề khéo léo, các bác sĩ sẽ giúp bạn sửa mũi đẹp, an toàn.
Chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật 3

Với công nghệ nâng mũi tiên tiến cùng với thiết bị máy móc hiện đại, KIM Hospital sẽ giúp khách hàng nâng sửa mũi đẹp và an toàn.

  • Đặc biệt sau phẫu thuật bạn còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smallux, công nghệ này rút ngắn thời gian sưng bầm, cho mũi đẹp nhanh chóng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp chỉnh sửa mũi ngắn co rút sau phẫu thuật của bạn Trịnh Thủy Tiên. Bạn Tiên tốt hơn hết nên đi tái khám càng sớm càng tốt để tránh biến chứng ngày một nặng nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Chỉnh sửa mũi ngắn do co rút sau phẫu thuật appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2lxouCY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét