Bí mật nhan sắc không tuổi của Á hoàng “Quyền năng phái đẹp 2016”

Đạt danh hiệu á hoàng 1 trong cuộc thi “Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016” của Mạng lưới nữ doanh nhân quốc tế (WLIN), chị Lê Thị Lộc – Tổng Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Dược Quốc tế vẫn luôn tỏa sáng ở tuổi tứ tuần với vẻ đẹp rạng ngời. Trong cuộc trò chuyện về bí quyết làm đẹp, chị đã không ngại ngần chia sẻ: “Tôi gửi trọn niềm tin khi làm đẹp tại TMV Xuân Hương”.

 “Phụ nữ muốn đẹp – hãy chăm sóc sắc đẹp sớm”

Là nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, Tổng Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Dược Quốc tế – Lê Thị Lộc luôn quan tâm về hình ảnh bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Chị quan niệm: “Đã là phụ nữ thì phải đẹp”. Có vốn kiến thức vững vàng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với chị, phụ nữ thời hiện đại nên biết chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình từ sớm, bởi vì từ độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ bắt đầu quá trình lão hóa một cách mạnh mẽ.

bi-mat-nhan-sac-khong-tuoi-cua-a-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016

Á hoàng 1 rạng rỡ với vẻ đẹp tuổi tứ tuần vì luôn chú ý chăm sóc sắc đẹp

Vì vậy, mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh, người phụ nữ thuộc thế hệ 7x này cũng có những phương pháp làm đẹp của riêng mình. Tranh thủ luyện tập thể thao, ăn các thực phẩm ít chất béo, giữ gìn vóc dáng và đặc biệt luôn đặt vấn đề làm đẹp, chăm sóc da lên hàng đầu. Chị thường xuyên đến làm đẹp toàn diện tại TMV Xuân Hương.

bi-mat-nhan-sac-khong-tuoi-cua-a-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-1

Gương mặt trẻ trung tỏa sáng ở mọi góc nhìn

Tham gia cuộc thi “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” – nơi tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân, bằng sự tự tin và nét đẹp mặn mà chị đã đạt danh hiệu á hoàng 1. “Thuộc tuyp phụ nữ hiện đại, lại là một doanh nhân, tôi rất chú ý đến thương hiệu cá nhân. Vì thế cũng khá khắt khe khi quyết định gắn bó với một thương hiệu thẩm mỹ. Tin tưởng Xuân Hương là nơi đồng hành nhan sắc, tôi đã luôn rạng rỡ, tự tin trong công việc và cuộc sống”. Chị Lộc chia sẻ về bí quyết làm đẹp.

Lựa chọn dịch vụ Hifu, cắt mí và bọc răng sứ tại TMV Xuân Hương, á hoàng 1 cho biết lý do: “Trước khi nhận giải thưởng cuộc thi, TMV Xuân Hương đã là địa chỉ làm đẹp tin cậy của tôi. Do tính chất công việc, thường xuyên gặp gỡ khách hàng và đối tác nên tôi rất chú trọng đến việc làm đẹp. Do làn da có dấu hiệu tuổi tác nên tôi đã nâng cơ trẻ hóa da, giảm chùng nhão bằng công nghệ Hifu không cần phẫu thuật. Mong muốn có đôi mắt trẻ trung, không còn bọng mỡ và nụ cười rạng rỡ nên tôi đã cắt mí và bọc răng sứ. Kết quả là làn da đươc cải thiện rất nhiều, mí mắt đẹp và gương mặt thanh thoát nhờ nụ cười với hàm răng sáng bóng. Chất lượng dịch vụ và công nghệ hiện đại cùng sự đón tiếp tận tình luôn là ấn tượng đẹp của tôi với Xuân Hương”. 

bi-mat-nhan-sac-khong-tuoi-cua-a-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-2

Á hoàng 1 Trước & sau khi làm đẹp tại TMV Xuân Hương

Làm đẹp cũng cần lựa chọn thông minh

Tìm hiểu rõ, quan tâm đến những công nghệ làm đẹp hiện đại là cách mà nhiều người phụ nữ lựa chọn để chăm sóc diện mạo bản thân. Ưu tiên số một của họ đó là sự an toàn, kế đến là chứng thực nguồn gốc và hiệu quả “mắt thấy tai nghe”.

Với á hoàng 1 “Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016” Lê Thị Lộc: “Khi làm đẹp nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín có thâm niên lâu đời, công nghệ hiện đại và bác sỹ giàu kinh nghiệm để bảo đảm an toàn, tránh những rủi ro và biến chứng thẩm mỹ không đáng có. Tôi lựa chọn TMV Xuân Hương vì đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Tôi tin tưởng các dịch vụ làm đẹp ở đây bởi sự tận tâm, chu đáo. Yếu tố an toàn cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu nên mỗi lần làm đẹp tại Xuân Hương tôi đều cảm thấy rất an tâm và dễ chịu. Đạt được danh hiệu á hoàng 1, tôi nghĩ đó là một trong những thành công khi đặt niềm tin đúng chỗ”.

bi-mat-nhan-sac-khong-tuoi-cua-a-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-3

“Danh hiệu á hoàng 1 – là một trong những thành công khi đặt niềm tin đúng chỗ”

Chị Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Đào tạo & Phát triển nghề làm đẹp miền Bắc cho biết về xu hướng làm đẹp hiện tại: “Hầu hết chị em đều rất ưa chuộng các phương pháp làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật như siêu nâng cơ trẻ hóa da Hifu, Thermage, tái tạo da bằng chỉ Collagen, spa thanh lọc, giải độc cơ thể…Ưu tiên các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên, thương hiệu Xuân Hương gắn liền với tiêu chí “Khỏe – Đẹp – An toàn”. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng hành trình nhan sắc của á hoàng 1 Lê Thi Lộc”. 

bi-mat-nhan-sac-khong-tuoi-cua-a-hoang-quyen-nang-phai-dep-2016-4

Làm đẹp tại TMV Xuân Hương là lựa chọn hàng đầu của Tổng Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Dược Quốc tế

Làm đẹp là cả môt hành trình cần sự kết hợp giữa chăm sóc bên trong và các yếu tố bên ngoài nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Là phái đẹp, chị em nên lựa chọn thông minh và sáng suốt để không đánh mất đi vẻ tự nhiên, tươi trẻ vốn có.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Số 22 Triệu Việt Vương –  Q. Hai Bà Trưng – HN

Hotline:     1800 6999

Website:    http://ift.tt/1qD9nGb

Facebook: http://ift.tt/2m7i23F

The post Bí mật nhan sắc không tuổi của Á hoàng “Quyền năng phái đẹp 2016” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lhiRbO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét