Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ nâng mũi xong bị sưng mắt thì phải làm cách nào để giảm tình trạng này mà không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mắt. Tôi mới nâng được 1 ngày nhưng mắt bị sưng nhiều làm tôi rất lo lắng/ ( Thảo My – Bà Rịa Vũng Tàu )

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cách khắc phục tình trạng nâng mũi bị sưng mắt của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cách khắc phục tình trạng nâng mũi bị sưng mắt

Phẫu thuật nâng mũi bác sĩ sẽ thực hiện cắt rạch để đưa sụn nâng vào bên trong khoang mũi, vì là thao tác dao kéo nên sưng bầm là điều không thể tránh khỏi. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật mũi và phần mắt sẽ sưng nhiều vào 3-4 ngày đầu, sau đó sẽ giảm dần từ ngày thứ 5-7. Đây là quá trình hiển nhiên không thể tránh khỏi, tuy nhiên bạn vẫn có thể rút ngắn lại bằng các cách sau:

  • Uống thuốc kháng viêm, kháng sinh do bác sĩ chỉ định. Vệ sinh mũi để tránh mũi bị nhiễm trùng, sưng đau nhiều.
  • Trong những ngày đầu bạn nên liên tục chườm lạnh để mũi bớt sưng, sau đó chuyển qua chườm ấm để làm tan máu bầm. Lưu ý việc chườm lạnh phải được thực hiện đúng cách, bạn không được để nước rơi vào bên trong vết thương.
Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì

Chườm đá là cách giảm sưng vô cùng hiệu quả được áp dụng nhiều nhất.

  • Bạn có thể uống một ít mật gấu để giảm tình trạng sưng đau. Đi cùng đó hãy uống thật nhiều nước, có thể uống nước dứa, nước đu đủ, 2 loại nước này có tác dụng giảm sưng, kháng viêm và lành vết thương rất tốt.
Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì 1

Mật gấu kháng viêm, kháng sưng rất tốt

Sau khi cắt chỉ thì vết thương sẽ dần lành sẹo, dáng mũi sẽ bắt đầu định hình tốt trong vòng 2-4 tuần sau đó.

Không lo sưng đau nhiều khi thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital

Phẫu thuật nâng mũi nếu muốn ít sưng đau thì 3 yếu tố tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc và chăm sóc hậu phẫu cần được đảm bảo.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay

  • Quy trình nâng mũi của KIM Hopsital đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, vô trùng và khép kín. Bạn sẽ không gặp phải các biến chứng như nhiễm trùng chéo hay sưng đau lâu nhờ vào các thiết bị hỗ trợ như máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương khử trùng.
  • Thực hiện nâng mũi cho bạn tại KIM Hospital là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Với kinh nghiệm dày dạn và tay nghề khéo léo các bác sĩ sẽ thực hiện cắt rạch chính xác, hạn chế thương tổn cho bạn ở mức tối đa.
Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì 2

Các bác sĩ Bệnh viện KIM với tay nghề giỏi sẽ giúp bạn nâng mũi an toàn, hạn chế xâm lấn, sưng đau.

  • Đặc biệt sau phẫu thuật tại KIM Hospital, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux. Công nghệ này với chùm ánh sáng xanh đỏ giúp khánh viêm, chống sưng rất hiệu quả.
Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì 3

Trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux tại KIM Hopsital

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bị sưng mắt phải làm sao của bạn Thảo My. Bạn Mỹ mới nâng mũi 1 ngày thì vết thương hẳn còn sưng nhiều nên bạn hãy lưu ý đến những điều trên nhé. Chúc bạn mau chóng bình phục và có dáng mũi đẹp.

Bạn đang xem Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì trong Tin tức.

The post Cách giảm sưng mắt sau nâng mũi là gì? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ltAF4e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét