Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất?

Câu hỏi

Tôi được biết hiện nay nâng mũi 3D rất được ưa chuộng nhưng vì có quá nhiều nơi nên tôi không biết nên thực hiện ở đâu? Bác sĩ có thể cho tôi biết nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay không? Tôi cảm ơn. (Trần Bình Nguyên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nhận biết nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất

Nâng mũi 3D là khái niệm để chỉ trang thiết bị máy móc 3D được áp dụng vào quá trình nâng mũi của bạn. Nếu trước đây nâng mũi bạn chỉ mơ hồ về dáng mũi của mình thì hiện nay với thiết bị 3D ứng dụng vào các ca nâng mũi, dáng mũi của bạn sẽ được mô phỏng dựa trên những số liệu đã được đo đạc trước đó. Ngoài ra nhờ vào thiết bị này bác sĩ cũng sẽ thực hiện đặt sụn nâng chính xác vào khoang mũi, tránh tình trạng bị nghiêng lệch.

Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất

Công nghệ nâng mũi 3D mô phỏng dáng mũi khách hàng trước và sau phẫu thuật

Sở hữu những ưu điểm như vậy nhưng làm sao có thể nhận biết được nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất. Bạn có thể căn cứ vào các tiêu chí sau:

  • Cơ sở đó phải có thiết bị là máy Vectra 3D. Chiếc máy này có vai trò rất quan trọng, nó giúp khách hàng có thể xem được kết quả phẫu thuật ở 3 chiều khác nhau dựa trên những số liệu thu nhập được từ máy X quang và máy nội soi chụp cấu trúc mũi trước đó.
  • Ngoài máy Vectra 3D thì một địa chỉ nâng mũi 3D uy tín phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc khác như hệ thống máy gây mê, gây tê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng, phun sương…Quy trình phẫu thuật phải đảm bảo vô trùng.
Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất

Quy trình nâng mũi hiện đại tại Bệnh viện KIM

 

  • Muốn nâng mũi 3D thì bác sĩ phải là người có chuyên môn giỏi, biết sử dụng các thiết bị máy móc để cho ra kết quả phẫu thuật chính xác nhất.
  • Ngoài ra các vật liệu sụn nâng, chế độ chăm sóc khách hàng cũng phải đảm bảo để khách hàng yên tâm làm đẹp.

Quan trọng là cơ sở nâng mũi 3D phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, vì khi đó tất cả các khâu đã được qua một quy trình kiểm duyệt kĩ càng.

Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ nâng mũi đáp ứng các yêu cầu nâng mũi 3D trên. Đặc biệt máy Vectra 3D ứng dụng trong nâng mũi giúp mô phỏng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Nhờ vào công nghệ Vectra, bạn có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất 2

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ Vectra 3D tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, kho sụn đúc sẵn phong phú về kích cỡ…sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp dài lâu. Nếu bạn muốn được tư vấn về các phương pháp nâng mũi 3D bạn có thể đến trực tiếp tại 31 Nguyễn Đình Chiểu- Phường Đakao – Quận 1- TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang xem Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất trong Hỏi đáp.

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi 3D ở đâu đẹp và an toàn nhất? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ltFR8s
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét