Tàn nhang nếu không điều trị dứt điểm từ sớm để lâu tình trạng sẽ trở nên nghiêm trọng và khó chữa trị. Tàn nhang luôn là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng tuy không hại đến sức khỏe nhưng nếu không điều trị sớm sẽ rất khó loại bỏ tận gốc. Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng phương pháp thông thường chỉ có làm mờ đốm tàn nhang, vậy đâu là giải pháp tốt nhất hiện nay?

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

Những yếu tố nào tác động làm xuất hiện đốm tàn nhang

cach-chua-tan-nhang-tren-mat

Những yếu tố nào tác động làm xuất hiện đốm tàn nhang

Tàn nhang xuất phát từ nguyên nhân khác nhau, để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả thì cần hiểu ró được tàn nhang xuất hiện do đâu. Tàn nhang hình thành do tiếp xúc với ánh nắng, tia UV xâm nhập vào da kích thích sản sinh melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện. Tàn nhang xuất hiện cũng một phần do thay đổi nội tiết tố, thiếu hụt nội tiết tố – estrogen. Nguyên nhân thường xảy ra ở phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. Khi đó, sự thay đổi của estrogen và progesteron là nguyên nhân chính gây tàn nhang. Tàn nhang hình thành cũng do lão hóa da là quá trình tự nhiên không ai tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng oxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang. Do lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng sẽ gây bào mòn da khiến khả năng bị tàn nhang là rất cao.

Tại sao cách chữa tàn nhang trên mặt tự nhiên không hiệu quả?

cach-chua-tan-nhang-tren-mat-hieu-qua-an-toan

Tại sao cách chữa tàn nhang trên mặt tự nhiên không hiệu quả?

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng tự nhiên chỉ có thể tác động lên bề mặt da nên không thể điều trị tàn nhang tận gốc đó là lí do tại sao sau một thời gian tàn nhang tái phát trở lại. Vốn dĩ nguyên nhân bị tàn nhang là sắc tố melanin hình thành lên, chính vì thế để điều trị tận gốc cần phải có laser đi sâu bóc tách loại bỏ các hắc sắc tố gây tàn nhang từ bên trong. Đó là lí do tại sao bạn kiêm trì thực hiện điều trị bằng các phương pháp dùng mặt nạ tự nhiên, kem đặc trị tàn nhang hay dùng thuốc uống đều không hiệu quả. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất giải để loại bỏ tận gốc các đốm tàn nhang?

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

cach-chua-tan-nhang-tren-mat-hieu-qua-an-toan

Cách trị tàn nhang trên mặt bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Bởi cách này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây lên tàn nhang. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách chữa tàn nhang trên mặt mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại với nhau. Sử dụng ánh sáng laser từ công nghệ đặc trị tàn nhang Lucid PTP và Matrixell an toàn không đau rát, không cần bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào. Phương pháp này có thể điều trị được tất cả đốm tàn nhang. Sau khi điều trị tàn nhang bằng laser hiệu quả từ 80 – 90%. Liệu trình nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không tái phát trở lại. Chính vì thế đây chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho cách chữa tàn nhang trên mặt tại nhà. Để có kết quả điều trị tốt nhất hãy đến với Xuân Hương để được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

The post appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2muGTyF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét