Muốn sở hữu dáng mũi tây thì nâng mũi phương pháp nào?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ làm sao để tôi có thể sở hữu dáng mũi tây như  Taylor Swift ạ? Mũi của tôi cao nhưng đầu mũi vẫn hơi to nên nhìn khá quê. Tôi muốn tân trang mũi để sắp tới đi xin việc cho dễ. (Quỳnh Trân, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phương pháp nào có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi tây, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tiêu chuẩn dáng mũi tây đẹp

Đặc điểm nổi bật từ trước đến nay của mũi người phương Đông là thấp, bè, cánh mũi gãy và đầu mũi to còn với người phương Tây thì ngược lại. Chiếc mũi của người phương tây thường khá to, sống mũi thẳng và đầu mũi dài nhọn. Tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp của người phương tây thường hội tụ các đặc điểm sau:

  • Góc mũi phải có số đo 106 độ. Góc mũi được tạo ra bằng 2 đường thẳng giao nhau, một đường chạy xuống từ trán song song với sóng mũi còn một đường từ môi dưới kéo lên.
  • Các số đo về mũi có thể đạt tỉ lệ tương đối với phụ nữ phương Tây là góc mũi dao động từ 95-100 độ, còn đối với nam giới là 90-100 độ.

dáng mũi tây

Dáng mũi tây tuy đẹp nhưng nó chỉ phù hợp với gương mặt của người phương tây mà thôi. Nếu đem những tiêu chuẩn này áp dụng vào gương mặt người phương đông sợ rằng không khác gì lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia. Tiêu chuẩn mũi đẹp phương đông thường là

  • Khi nhìn thẳng: sống mũi cao, đầu mũi nhỏ gọn sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện
  • Khi nhìn nghiêng: Góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng 95-105 độ. Đây được coi là “tỷ lệ vàng”, tạo nên độ thanh tú cho khuôn mặt.

dáng mũi tây 1

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn sữa mũi đẹp, nhìn thanh thoát, sang trọng không khác gì dáng mũi tây. Một trong số đó phải kể đến nâng mũi S line 3D – Giải pháp nâng mũi đẹp cho người Châu Á được đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ.

Sở hữu dáng mũi tây đẹp tại Bệnh viện KIM

Điều khiến nhiều chị em băn khoăn khi thực hiện nâng mũi đó chính là không biết dáng mũi tây mình muốn sở hữu có phù hợp với gương mặt không. Tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng về điều này nhờ vào công nghệ mô phỏng dáng mũi với máy Vectra 3D. Chiếc máy này sẽ phác họa ra dáng mũi sau phẫu thuật để bạn dễ hình dung, từ đó có thể thảo luận cùng bác sĩ dáng mũi mà mình mong muốn có được. Công nghệ Vectra 3D cũng hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ việc đặt sụn mũi chính xác, tránh tình trạng mũi bị nghiêng lệch về sau.

dáng mũi tây 2

Trên hết sửa dáng mũi tây tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật nên sẽ biết cách tạo chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt bạn. Vật liệu nâng mũi, quy trình phẫu thuật và chế độ chăm sóc, bảo hành của KIM Hopsital cũng rất chu đáo nên khách hàng chỉ việc an tâm làm đẹp thôi.

dáng mũi tây 3

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp sửa dáng mũi tây của bạn Quỳnh Trân. Bạn Trân có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM vào tất cả các ngày trong tuần để bác sĩ thăm khám và giúp bạn lựa chọn giải pháp làm đẹp mũi phù hợp nhé!

Bạn đang xem Muốn sở hữu dáng mũi tây thì nâng mũi phương pháp nào trong Hỏi đáp

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Muốn sở hữu dáng mũi tây thì nâng mũi phương pháp nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2ljiDgW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét