Các dịch vụ đắp mặt nạ toàn thân được ưa chuộng nhất

Xuất hiện vào đầu năm 2002, Dermafirm đã được biết đến như một trong những thương hiệu trẻ, ứng dụng công nghệ y học tiên tiến để phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da. Hiện nay, mỹ phẩm Dermafirm đã được Thẩm mỹ Xuân Hương áp dụng thành công vào dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản cho phái đẹp.

VÌ SAO NÊN ĐẮP MẶT NẠ TOÀN THÂN?

Theo thời gian và tuổi tác, làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi khói bụi và ô nhiễm, da trở nên kém tươi sáng, sần sùi và lão hóa. Để làn da luôn tươi tắn, đầy sức sống, nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ đắp mặt nạ toàn thân chuyên biệt giống như một giải pháp hữu hiệu để cải thiện làn da.

Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ đắp mặt nạ toàn thân sử dụng những mỹ phẩm làm đẹp cao cấp nhất, có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, các chuyên viên spa đều là những nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề đảm bảo cải thiện làn da hiệu quả, cho bạn gái sự tự tin với làn da căng đẹp, đầy sức sống.

ĐỐI TƯỢNG NÊN ĐẮP MẶT NẠ TOÀN THÂN?

Những ai nên đắp mặt nạ toàn thân

CÁC DỊCH VỤ ĐẮP MẶT NẠ TOÀN THÂN TẠI XUÂN HƯƠNG

Bảng giá dịch vụ đắp mặt nạ toàn thân
Đắp bùn khoáng làm sáng da

  • 1. DỊCH VỤ ĐẮP BÙN KHOÁNG LÀM SÁNG DA

  • Đắp bùn khoáng làm sáng da là dịch vụ sử dụng tinh chất bùn khoáng từ thiên nhiên, đảm bảo cho phái đẹp sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ mà tuyệt đối an toàn, không lo di chứng sau điều trị.
  • Bùn khoáng được Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng được lấy từ 2 nguồn Ninh Lộc (Ninh Hòa) và Vĩnh Phượng (Nha Trang), là những địa danh nối tiếng với các dịch vụ tắm bùn khoáng trắng da. Tinh chất bùn khoáng sẽ cải thiện nhanh chóng độ tươi sáng, tinh khiết trên làn da phái đẹp, cung cấp độ ẩm và làm da mướt mịn, săn chắc. Chắc chắn, sau một liệu trình tắm trắng bằng bùn khoáng, bạn gái sẽ cảm thấy bất ngờ với làn da tuyệt vời của mình.

Đắp mặt nạ hoa hồng làm mịn da

  • 2. DỊCH VỤ ĐẮP MẶT NẠ HOA HỒNG LÀM MỊN DA

  • Các nghiên cứu cho thấy, trong cánh hoa hồng có rất nhiều tinh chất sát trùng và kháng khuẩn tự nhiên giúp làm sạch da, đồng thời các vitamin C, B, D, E, K,..trong cánh hoa hồng sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da mịn màng, hồng hào rạng rỡ.
  • Phương pháp đắp mặt nạ dưỡng da toàn thân với hoa hồng này được phái đẹp hết sức yêu thích tại Xuân Hương. Phương pháp này đã được kiểm chứng an toàn và hiệu quả đối với mọi loại da.

Chăm sóc da bằng Parafin

  • 3. CHĂM SÓC DA VỚI PARAFIN

  • Parafin được chiết xuất từ dầu, được tìm thấy chủ yếu trong dạng chất rắn dạng sáp, màu trắng, không mùi, không vị, không tan trong nước và cồn. Tinh chất paraffin sẽ tác động trực tiếp vào da, giúp giãn nở lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
  • Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên, parafin đã được Xuân Hương nhanh chóng cập nhật và ứng dụng thành công vào dịch vụ chăm sóc da, dưỡng trắng da toàn thân.
  • - Chăm sóc da body với Parafin
  • Parafin giúp chăm sóc da body toàn thân cho bạn một làn da sáng khỏe, đầy sức sống. Các chuyên viên sẽ sử dụng parafin thoa đều lên khắp toàn thân, massage một cách nhẹ nhàng giúp phái đẹp thư giãn, lưu thông máu, giải tỏa mọi stress.
  • - Chăm sóc bàn tay với Parafin
  • Ám ảnh về đôi bàn tay khô sần, gân guốc giờ không còn nữa. Đôi tay sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết bằng cách nhúng tay vào Parafin, rồi ủ trong lớp nilon mỏng, mang thêm tất nỉ và găng tay vào. Quá trình này có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố, đồng thời tăng cường sự đàn hồi cho da một cách tự nhiên.
  • - Chăm sóc bàn chân với Parafin
  • Tương tự như chăm sóc da tay thì chăm sóc bàn chân với Parafin cũng mang lại kết quả tương tự. Loại bỏ hoàn toàn vết chai sần, xấu xí trên da chân, trả lại bạn gái “gót hồng” xinh xắn, đầy gợi cảm.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI ĐẮP MẶT NẠ TOÀN THÂN TẠI XUÂN HƯƠNG

Chăm sóc da trọn gói tại Xuân Hương

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Trần Thanh Hương ( 27 tuổi, Ninh Bình) : “Tôi được nghe bạn bè nói nhiều về dịch vụ này nhưng lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm. Thực sự tôi cảm thấy vô cùng hài lòng bởi da mặt tôi không còn thô ráp, sần sùi nữa, thay vào đó là 1 sự mềm mịn, dễ chịu vô cùng. Nhất định tôi sẽ ghé Xuân Hương thường xuyên hơn!”

Chị Phạm Nguyễn Gia Linh ( 20 tuổi, Đông Anh, Hà Nội): “Sau khi tắm bằng bùn khoáng, được các chuyên viên thân thiện ở đây massage thư giãn, mình cảm thấy rất tuyệt vời. Da mình trước cũng không được sáng lắm nhưng từ khi chịu khó đi chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, ai cũng khen trắng xinh ra. Cảm ơn thẩm mỹ Xuân Hương rất nhiều.”

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0945726666

The post Các dịch vụ đắp mặt nạ toàn thân được ưa chuộng nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m9W5Ew
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét