Có cách trị nám da chân nào an toàn hiệu quả không?

Cách trị nám da chân nào là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất? Nám là bệnh lí về da do tác động trực tiếp từ môi trường khiến sắc tố melanin tăng cao là nguyên nhân khiến da bị đem sạm. Điều trị nám có nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy đâu là cách trị nám da chân đem lại kết quả tốt nhất?

>>> Điều trị nám đúng cách hiệu quả

>>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

Nám da xuất hiện do những nhân tố nào tác động?

Để cách trị nám da chân có được kết quả tốt nhất thì cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân trị nám và mức độ nám ra sao. Nám có nhiều loại và mức độ khác nhau, nguyên nhân hình thành nám cũng tác động từ nhiều yếu tố. Hãy cùng đi tìm hiểu những nguyên nhân khiến bạn bị nám da chân do đâu?

Nguyên nhân phổ biến tác động khiến nám xuất hiện đó là tia ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời mang theo những tia tử ngoại, khi tia này xuyên qua da sẽ làm các sắc tố melanin tăng đột biến cũng như khiến da nhanh bị lão hóa hơn. Chính những điều đó làm cho làn da của bạn xuất hiện nhiều vết nám, đốm nâu và giảm độ bóng.

cach-tri-nam-da-chan-an-toan

Nám da xuất hiện do những nhân tố nào tác động?

Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ có tác hại xấu đến da bạn. Đặc biệt là các loại mỹ phẩm làm trắng da sẽ khiến da bạn bị bào mòn yếu đi, khi ngưng sử dụng da mặt sẽ bị nám sạm đi nhanh chóng. Nguy hiểm hơn những loại mỹ phẩm kém chất lượng này thường chứa hàm lượng thủy ngân cao dẫn đến làn da của bạn sẽ bị nám vĩnh viễn.

Không có chế độ ăn uống và chế độ sinh họat hợp lí, không khoa học cũng dẫn đến tình trạng nám da. Do ảnh hưởng tuổi tác khi bước sang độ tuổi tiền mãn kinh, chức năng của buồng trứng suy giảm dẫn đến việc sản sinh ra Estrogen của cơ thể cũng bị ảnh hưởng. Từ đó khiến sắc tố melanin tăng cao là nguyên nhân da bị sạm.

Do stress, căng thẳng kéo dài, nội tiết tố sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể sẽ bị thay đổi. Điều này dẫn đến việc mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên sạm da, nám da. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc ngừa thai trong thời gian dài cũng được chứng minh là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da.

Cách trị nám da chân nào hiện nay là giải pháp tốt nhất?

Cùng đi tìm hiểu cách trị nám da chân hiệu quả nhất hiện nay là gì? Da chân bị nám có thể xuất hiện từ nhiều nguyên nhân nhưng sẽ rất khó điều trị dứt điểm nếu như chỉ dùng biện pháp thông thường. Bởi nguyên nhân trực tiếp hình thành nên nám là do sắc tố melanin ngày càng đậm. Trong khi nếu chỉ điều trị bằng các cách trị nám da chân thông thường như sử dụng kem đặc trị nám cách này chỉ tác động lên bề mặt da mà không thể đi sâu bóc tách loại bỏ các hắc tố nguyên nhân trực tiếp gây ra nám. Vì thế cần phải có yếu tố tác động đi sâu và trong mô da để loại bỏ tận gốc.

cach-tri-nam-da-chan-an-toan 1

Cách trị nám da chân nào hiện nay là giải pháp tốt nhất?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách trị nám da chân tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được xem là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám lâu năm hiệu quả từ 80 – 90%. Sau khi được điều trị nám bằng laser khách hàng còn được bôi tinh chất dưỡng giúp da phục hồi nhanh chóng. Vì vậy cách trị nám da chân bằng công nghệ cao giúp bạn giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề về nám và không lo tái phát.

The post Có cách trị nám da chân nào an toàn hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lQWVmu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét